สร้างดอลลี่อายแบบสาวเกาหลีด้วย"อายไลเนอร์เขียนใต้ตา"ตากลมโต ดูเด็ก น่ามอง

อ่าน 9,134

สาวสายเกาคงไม่พลาดขั้นตอนการแต่งหน้าเพิ่มความเกาหลีให้กับลุคแต่ละวันอย่างการเขียนขอบตาล่างวิ้งๆ เพิ่มดอลลี่อายให้ตาดูแบ๊ว หากใครกำลังตามหาไอเทมคู่ใจนี้มาไว้ติดตัวสักแท่งละก็ วันนี้ GangBeauty คัด 6 ที่เขียนขอบตาวิ้งๆ มาฝากแล้วค่ะ แต่ละตัวเด็ดจริง ใช้แล้วตาวิ้งกระจายเลยล่ะ !

1.Etude House Tear Eye Liner

ชื่อว่าสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าคงรู้จักไอเทมตัวนี้กันทุกคนแหละ เพราะที่เขียนขอบตาวิ้งๆ ตัวนี้เป็นตัวที่ออกมาเป็นรุ่นแรกๆ แถมสาวเกาหลีก็ชอบในความวิ้งน่ารักของเจ้าตัวนี้มาก แค่ปาดปุ๊บดวงตาก็วิ้งนานทั้งวันทั้งคืนปั๊บเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 180-200 บาท

www.etudehouse.com

2.Mille Superstar Glittering Gel Liner Waterproof

ถ้าอยากได้ที่เขียนขอบตาสีขาววิ้งๆ ที่ติดทนนาน เหมาะสำหรับเขียนไปออกงานปาร์ตี้แบบไม่หลุดเลอะ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เนื้อนิ่มเขียนง่าย วิ้งกำลังสวย ราคาแค่เพียง 255 บาท แต่คุณภาพนี่คับแท่งเลยล่ะ

www.scent-talk.com

3.Bisous Bisous Summer Circus Super Tattoo Pearl Eyeliner

อายไลเนอร์เนื้อครีมสีขาวมุกในรูปแบบดินสอ สะดวกเพียงหมุนก็ใช้ได้ทันที ไม่ต้องเหลา เนื้อนิ่ม เขียนง่าย ลื่นสวย ช่วยเพิ่มความแบ๊วให้กับดวงตาในสไตล์สาวเกาหลี กันน้ำ กันเหงื่อ จึงไม่ไหลเยิ้มไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน ราคาประมาณ 255 บาท

www.nizepluz.com

4.Cosluxe Trust Me Wink

อายไลเนอร์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์ในรูปแบบดินสอ นุ่มลื่น เขียนง่าย ติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มเลอะเทอะระหว่างวัน พร้อม 4 เฉดสีให้เลือกใช้ ราคาประมาณ 239 บาท

www.inlovekorea.com

5.NYX Slide On Pencil

ถ้าหลวมตัวจะซื้อที่เขียนขอบตารุ่นนี้แล้ว เชื่อเถอะว่าคุณไม่ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านสีเดียวหรอก เพราะสีสันเขามีให้เลือกเยอะมาก แต่ละสีก็วิ้งสวยงามตามท้องเรื่องจริงๆ จ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 200 บาท

www.bubblebox.se

6.In2It Pearl Highlight Eyeliner Waterproof

อายไลเนอร์เนื้อนุ่มๆ แบบดินสอ เขียนง่าย มีหลายสีให้เลือก พร้อมประกายชิมเมอร์แบบวิ้งๆ เสริมดวงตาให้สวยโดดเด่นขึ้นมาได้ทันที

foryoukorat.weloveshopping.com

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่