4 โรลออนระงับกลิ่นกาย รักแร้ไม่ดํา 2024 ม่ทิ้งคราบเหลืองที่เสื้อ เต่าไม่ดำ

อ่าน 30,699

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty  มี 4 โรลออนระงับกลิ่นกาย ที่สามารถช่วยให้รักแร้ของสาวๆขาวขึ้นได้ มาฝากกันด้วย! สาวๆหลายคนน่าจะเคยใช้โรลออนระงับกลิ่นกายกันมาแล้วหลากหลายยี่ห้อ แต่บางตัวก็อาจจะทำให้รักแร้ของเราคล้ำขึ้น หรือ ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อใช่ไหมล่ะคะ... แต่รับรองเลยว่า ทั้ง 4 โรลออนรักแร้ขาวที่เรานำมาแนะนำกันนี้จะช่วยให้ใต้วงแขนของสาวๆขาวขึ้น ไม่ทิ้งคราบเหลืองที่เสื้อ เต่าไม่ดำ แถมยังมีกลิ่นหอมยาวนานทั้งวันอีกด้วยนะ! สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่าจะมีโรลออนอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา!!

1. Princess Garden Oriental White Flower Anti-Perspirant/Deodorant

เป็นโรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับสาวๆที่ชอบกลิ่นดอกไม้แสนหอมหวานต้องโรลออนตัวนี้เลยค่ะ เป็นโรลออนกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้ แถมยังช่วยระงับกลิ่นใต้วงแขน ได้ยาวนาน ไม่ทำให้รักแร้ดำ หรือ เป็นคราบ และยังช่วยให้รักแร้ขาวเนียนขึ้นอีกด้วยนะ

2. Yves Rocher Provencal Lavandin Roll-On Deodorant

โรลออนระงับกลิ่นกายสาวๆที่เหงื่อออกรักแร้เยอะ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยระงับเหงื่อได้ดีมาก สารสกัดจากธรรมชาติไม่ทำให้รักแร้ดำแน่นอน แถมยังมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ที่ช่วยรักแร้หอมยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วยนะ

3. เต่าเหยียบโลก นิวเจน เฟรชแอนด์เฟริม ดิโอโรล

โรลออนระงับกลิ่นกาย คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับแบรนด์เต่าเหยียบโลก แน่นอนว่าช่วยระงับกลิ่นตัวได้ดีมาก เพราะเป็นโรลออนระงับกลิ่นกายที่ไม่มีแอลกอฮอล์ มีสารสกัดเข้มข้นจากผลฮาร์ทพี ช่วยกระชับรูขุมขน ไม่ทำให้วงแขนดำ เสื้อไม่เป็นคราบอีกด้วยค่ะ

4. NIVEA Whitening Powder Roll On

มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโรลออนระงับกลิ่นกายสูตรที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้น ใช้แล้วรู้สึกแห้งสบาย ปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 48 ชม. เลยค่ะ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคือง และ ไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วย

สาวๆที่อยากมีกลิ่นกายที่หอมฟุ้ง หรือ กำลังมองหาโรลออนระงับกลิ่นกาย แถมไม่ทำให้รักแร้ดำ แต่รักแร้กลับขาวเนียนขึ้นได้ เราขอให้สาวๆลองเลือกใช้โรลออนใน 4 ตัวที่เราได้แนะนำเลยค่ะ รับรองว่ารักแร้ขาวหอมขึ้นแน่นอน!!


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่