ช่วยเข้าใจกันหน่อย!! 5 เรื่องที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงเข้าใจเขาหน่อย!!

อ่าน 5,890



              คนรักกันสิ่งที่ต้องมีให้กันมากพอๆกับความรักนั่นก็คือ "ความเข้าใจ" ถ้าไม่มีข้อนี้ต่อให้รักกันมากแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องเลิกกันอยู่ดี เพราะทั้งคุณและเขาไม่ใช่คนๆเดียว อาจจะมีความชอบที่คล้ายกันแต่มันก็ไม่ใช่ทุกเรื่อง ฉะนั้นมันก็ไม่แปลกถ้าจะมีเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจกันบ้าง วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เรื่องที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงเข้าใจเขามาฝากค่ะ ไปดูกันเลย




1. คำพูดที่ว่า "แล้วแต่คุณ"


:มันต้องมีสถาณการณ์นี้เกิดขึ้นแน่นอน ไอ้เรื่องที่คุณถามเขาไปตั้งมากมาย แต่เขาดันตอบกลับมาแค่ว่า "แล้วแต่คุณ " อย่าพึ่งหัวร้อนนะคะ เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาคิดจริงๆ ไม่ได้ประชดอะไรคุณด้วย หรือไม่ใส่ใจคุณหรอกนะ ฉะนั้นอย่าคิดมากค่ะ เขาบอกว่าให้คุณตัดสินใจคุณก็เต็มที่กับมันไปเลย




2. ขอพื้นที่ส่วนตัวให้เขาหน่อย


:ถึงแม้จะเป็นแฟนกัน จะรักกันมากแค่ไหน ผู้ชายก็ยังอยากมีพื้นที่ส่วนตัว เวลาที่เป็นส่วนตัวค่ะ แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะเอาเวลาตรงนี้ไปใช้กับผู้หญิงคนอื่น ฉะนั้นไม่ต้องระแวงเขามากค่ะ ให้เขาได้ใช้เวลานั้นบ้าง คุณเองก็จะได้มีเวลาว่างของตัวเองเหมือนกัน




3. เอาใจเขาหน่อย


:ผู้ชายทุกคนอยากให้คนรักของเขาเอาใจค่ะ  ฉะนั้นเวลาที่คุณเผลอละเลยตรงนี้ไป เขาจะหันไปสนใจอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นการออกไปหาเพื่อน ไปฟิตเนส เล่นเกม หรืออาจจะถึงขั้นนอกใจ ฉะนั้นอย่าลืมดูแลใส่ใจกันและกันนะคะ




4. ช่วยพูดกับเขาตรงๆ เขาไม่เข้าใจ


:ผุ้ชายส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องเดาใจคุณสาวๆมากค่ะ แถมยังความรู้สึกช้าอีกด้วย ต้อให้คุณงอน หรือโกรธเขามากแค่ไหน ถ้าคุณไม่บอก เขาก็ไม่รู้หรอกค่ะ ยิ่งเขาถามคุณกลับตอบว่าไม่เป็นไร เขายิ่งไม่รู้ว่าเขาผิด ฉะนั้นมีอะไรพูดกับเขาตรงๆเลย




5. คำว่ารักอาจพูดไม่บ่อย แต่การกระทำชัดเจนตลอดนะ


:แน่นอนว่าผู้หญิงอยากได้ยินคำว่ารักจากคนรักอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ค่อยพูดค่ะ ปากหนักกันตลอด แต่เขาก็แสดงออกจากการกระทำนะคะว่ารักว่าแคร์คุณแค่ไหน ฉะนั้นรักไม่ได้อยู่ที่เขาพูดอย่างเดียวเนอะ




ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่