รวมมาให้!! 8 ยี่ห้อ "ครีมอาบน้ำ-สบู่ไวท์เทนนิ่ง" แค่อาบน้ำก็ขาวได้ #เผยผิวเนียนใสดูมีออร่า

อ่าน 33,803

HELLO! เพื่อนๆ สาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน~~ ใครที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่ม แต่ไม่ชอบทานอาหารเสริม แล้วก็ขี้เกียจโบกโลชั่นบ่อยๆ วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วกับ "ครีมอาบน้ำ-สบู่ไวท์เทนนิ่ง" ที่แค่ใช้อาบก็ผิวใสขึ้นได้ เพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวหย่อนคล้อยไม่ตึงกระชับ ลองมาเลือกใช้กันดู มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ

1. Vaseline Healthy White Vitamin B3 Lightening Body Wash Shower Cream Bath

https://www.qoo10.sg

ครีมอาบน้ำสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำความสะอาดผิวกายได้อย่างหมดจด ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง ให้ความนุ่มชุ่มชื้น ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

2. Bennett Vitamin C & E Soap

http://totalthailand.com

สบู่อาบน้ำในตำนาน ถูกและดี สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอี ใช้อาบน้ำเป็นประจำจะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดสิว และลดเลือดจุดด่างดำ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม เหมาะสำหรับสาวผิวผสมไปจนถึงผิวมันนะคะ ถ้าสาวผิวแห้งใช้อาจจะทำให้ผิวแห้งมากกว่าเดิม แต่ถ้าต้องการใช้ก็สามารถใช้ได้แต่หลังจากอาบน้ำเสร็จอย่าลืมทาโลชั่นเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยล่ะ

3. Cute Press Skin Secret Aura Booster Shower Cream

https://www.beauticool.com

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวาน แพคเกจเจ้าหญิงดิสนีย์น่ารักมาก เป็นสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ก็ตามชื่อเลย Aura Booster บูสต์ผิวให้ขาวออร่า เนื่องจากตัวนี้มีวิตามินซีมากกว่าส้ม 100 เท่า มีวิตามินหลายชนิดจากมะเขือเทศและแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดอีกด้วย

4. 12 Plus Snail Whitening Shower Cream

http://www.tops.co.th

ครีมอาบน้ำสูตรหอยทากเลี้ยงด้วยโสมจากทเวลฟ์พลัส อุดมไปด้วยสารอาหาร 6 ชนิด ช่วยบำรุงผิว 10 ประการ ทั้งกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ริ้วรอยดูจางลง อ่อนเยาว์ สุขภาพผิวดี ชุ่มชื่นนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง กลิ่นหอม อาบสะอาด ล้างออกง่าย

5. Benice Beautiful Whitening Shower Cream

https://www.bigc.co.th

ครีมอาบน้ำกระชับผิวสูตรเพื่อผิวสวยกระจ่างใส กลิ่นหอมแบบฟรุตตี้ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบอาบน้ำแบบสนุกๆ ฟองครีมนุ่ม เวลาอาบน้ำจะรู้สึกสดชื่นมาก กลิ่นหอมติดตัว แถมช่วยบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสอย่างยาวนาน แลดูผิวอ่อนเยาว์สุขภาพผิวดี

6. Parrot Herbal Soap Caviar Lime + Aloe Vera

https://www.bigc.co.th

สบู่สมุนไพร 2 อิน 1 เฮอร์เบิล มะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง ใช้ได้ทั้งแบบฟองนุ่มและวิปโฟมเนื้อแน่น ผสานสุดยอดสมุนไพรธรรมชาติ มะนาวคาเวียร์ ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย พิสูจน์แล้วว่าเหนือกว่าในการช่วยให้ผิวแลดูขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติจริงตั้งแต่ครั้งแรก ผิวแลดูขาวใสไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว

7. Lux White Impress Whitening Body Wash

https://mcbaysauli.wordpress.com

ครีมอาบน้ำยี่ห้อลักซ์ในตำนาน เนื้อเป็นสีขาวขุ่น มีเม็ดบีทส์นิดหน่อยช่วยสครับผิว เวลาอาบน้ำถูตัวไปสักพักจะเกิดฟองหนานุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อาบสนุกอาบสะอาดแถมล้างออกง่าย สูตรนี้ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสหากใช้อย่างต่อเนื่อง

8. Boya Q10 Collagen L-Glutathione Body Bath

http://www.tops.co.th

สบู่เหลวเนื้อใส กลิ่นหอมคล้ายแป้งเด็ก เป็นกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ ตัวนี้ฟองน้อย ถ้าใครอยากให้ฟองเยอะๆ ต้องผสมน้ำมากขึ้นหน่อย หรือใช้ถุงตะข่ายตีฟองเพื่อเพิ่มฟองให้อาบสนุกขึ้น ใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบสังเกตได้เลย แถมราคาถูกปริมาณก็เยอะ ใช้คุ้มเลยค่ะ

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://makeupandbeauty.com, https://www.cosmenet.in.th, https://shoptuyetlinh.net


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่