กินเด็กมันดีแบบนี้! 5 ช่วงเวลาสุดฟิน ที่แฟนเด็กให้คุณได้มากกว่า

อ่าน 17,644

เคยได้ยินคนเขาบอกว่า กินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ หลายคนอาจคิดว่าก็ไม่ได้อยากอยู่นานขนาดนั้น แล้วจะมีแฟนเด็กไปทำไม หยุดความคิดที่จะตัดโอกาสตัวเองไว้ก่อน เพราะการมีแฟนเด็กให้อะไรได้มากกว่าที่คุณคิด ฟินในอีกระดับ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะดีอย่างไร ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมๆกันเลย

1. รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง

pinterest.com

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง แต่ถ้ารักกับแฟนเด็กจะทำให้คุณดูเด็กลงไปหลายปีเลยค่ะ เขาจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น สนุก คุณจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งการเเต่งหน้า ทำผม หรือแต่งตัวน่ารักๆ เหมือนได้กลับไป 14 อีกครั้งเลยค่ะ

2. เด็กมันอ้อน

pinterest.com

ความขี้อ้อน น่ารักตะมุตะมิของเด็ก จะทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย หัวใจพองโต เหมือนได้เพิ่มพลังชีวิต ในวันที่ทำงานเหนื่อยๆ เจอเรื่องหนักๆ เจอลูกอ้อนของเด็กเข้าไป ก็ทำให้คุณยิ้มได้ไม่ยาก

3. เรื่องคุณมาก่อนเสมอ

เพราะไม่มีเรื่องงาน หรือภาระให้ต้องแบกรับเหมือนผู้ใหญ่ ทำให้เขาเห็นความสำคัญของแฟนมากกว่าใคร เรื่องของคุณมาก่อนเสมอ คุณไม่ต้องมานั่งน้อยใจที่เขาไม่มีเวลาให้ เพราะแฟนเด็กมีเวลาเหลือเฟือ

4. ร่างกายยังฟิต

pinterest.com

ความแซ่บมันอยู่ตรงนี้ค่ะคุณ มีแฟนเด็กไม่ต้องมาคอยลุ้น ไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ร่างกายก็ยังฟิตปั๋ง จะกิจกรรมไหนก็ยังไหม แต่ถ้าจะอ่อนหัดไปบ้าง สอนนิดสอนหน่อยเดี๋ยวก็เป็นงานไปเอง

5. รับฟังความเห็นของคุณ

pinterest.com

ถ้าคุณเคยปวดหัวปวดใจ กับการคบรุ่นเดียวกัน หรือแฟนรุ่นใหญ่ แล้วเขามักจะเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เห็นค่าความเห็นของคุณเป็นแค่อากาศ การคบคนอายุน้อยกว่าคือทางออก เพราะประสบการณ์ที่คุณมีมากกว่า กระดูกมันคนละเบอร์ ทำให้ความเห็นของคุณดูมีเหตุผลและน่าเชื่อถือในสายตาเขา แต่ก็อย่าทำให้เขาผิดหวังที่เลือกจะเชื่อคุณนะคะ

รู้แล้วใช่ไหมคะว่าคบเด็กมันดียังไง ใครที่ยังลังเลอยู่ รีบตัดสินใจให้ไว ก่อนเด็กหนุ่มของคุณคนนี้จะถูกใครมาแย่งไปนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่