5 "แผ่นมาสก์หน้า" ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ขาวใส ลดรอยดำ ไร้ริ้วรอย ผิวดีขึ้นในเวลาไม่กี่นาที!!

อ่าน 5,428

แผ่นมาสก์หน้าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่สามารถช่วยฟื้นฟู บำรุงให้ผิวหน้าของสาวๆแลดูสุขภาพดีได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ความชุ่มชื่น ความขาวใสกับผิวหน้า ลดริ้วรอย ลดรอยจุดด่างดำต่างๆได้! ซึ่งการมาสก์หน้านั้นสามารถมาสก์ได้ทุกวันเลยนะคะ ถ้าเป็นสูตรที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น ก็จะช่วยให้ผิวหน้าของเราสดใส เปล่งปลั่งได้มากยิ่งขึ้น!

เห็นข้อดีของการมาสก์หน้าแบบนี้แล้ว วันนี้ Gangbeauty ก็มี 5 "แผ่นมาสก์หน้า" ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ขาวใส ลดรอยดำ ไร้ริ้วรอย สาวๆจึงผิวดีขึ้นในเวลาไม่กี่นาที! มากฝากกันด้วยนะ..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าแผ่นมาสก์หน้าแต่ละตัวจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Leaders Clinic Facia Recovery Mask

: www.tops.co.th

แค่เห็นซองก็น่าใช้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่สามารถช่วยดูแลปัญหาผิวมีริ้วรอย ผิวไม่กระจ่างใส มีแอสต้าแซนธิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน คืนผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส แบบผิวสุขภาพดีได้เลย

2. MyBeautyDiary White Lily Brightening Essence Mask

: www.pinterest.com  

สาวๆใช้แล้วต่างบอกว่าหน้าขาวใสขึ้นได้จริงค่ะ ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าสารสกัดจากกลีบดอกลิลลี่สีขาว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า คืนความอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวสว่างกระจ่างสดใส เพื่มความชุ่มชื่นอีกด้วย

3. Watsons Energising & Moisturising Facial Mask with Lycopene Extract

: www.pricetory.com  

มาสก์ตัวดังของวัตสัน สูตรนี้เป็นมาสก์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากมะเขือเทศซึ่งเป็นแหล่งของไลโคพีนมากที่สุด ช่วยป้องกันผิวหนังจากการทำลายของมลภาวะ ช่วยให้ผิวไม่เสื่อมโทรม และ ปกป้องริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วย

4. LuLuLun Face Mask

: www.skinstore.com  

มาสก์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ เพราะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน ให้กับมามีชีวิตชีวา ขาวใสอีกครั้ง แถมไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี อีกด้วย ใช้ได้ทุกสภาพผิวแน่นอน แม้แต่ผิวที่แพ้ง่าย

5. Innisfree It"s real squeeze mask green tea

: www.innisfreeworld.com  

มาสก์ตัวดังจากทางฝั่งเกาหลี แบรนด์นี้มีให้เลือกหลากหลายสูตรมากๆเลยค่ะ ที่เราเลือกมาเป็นมาสก์ชีทสูตรสารสกัดจากชาเขียว ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าให้ผิว และ กระจ่างใสขึ้นได้

ใครที่ยังไม่เคยมาสก์หน้า หรือ นานๆทีมาสก์สักครั้งนึง ลองมามาสก์หน้าบ่อยๆกันดูนะคะ แล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวหน้าของเราดีขึ้นมากๆ นอกจากจะให้ความชุ่มชื่นอย่างสุดๆแล้ว ยังช่วยให้ความกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ และ ริ้วรอย อีกด้วย!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่