6 โฟมล้างหน้าขาว สูตรวิตามินซี ปรับผิวหน้าขาวใส ลดจุดด่างดำ ผิวสวยออร่าจับ

อ่าน 13,610

ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้านั้นถือว่าสำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด ต่อให้บำรุงผิวหน้าไปมากเท่าไหร่ก็อาจจะไม่เห็นผลลัพธ์ที่ดีได้ เนื่องมาจากใบหน้าที่อาจจะยังมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่นั่นเองค่ะ ดังนั้นสาวๆจะละเลยขั้นตอนสำคัญอย่างการล้างหน้าไปไม่ได้เลยนะ! แล้ววันนี้ Gangbeauty ก็มีโฟมล้างหน้าสูตรวิตามินซีมาแนะนำสาวๆกันด้วยนะ โฟมล้างหน้าที่เราจะนำมาแนะนำกันนี้เป็นสูตรวิตามินซี ที่สามารถช่วยให้ความขาวกระจ่างใสกับผิวหน้าได้ค่ะ ต้องถูกใจสาวๆที่อยากลดเลือนจุดด่างดำ และ อยากมีใบหน้าขาวใสแน่นอน! อยากรู้กันหรือยังว่าจะมีโฟมล้างอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นเรามาดู  6 โฟมล้างหน้าสูตรวิตามินซี ปรับผิวหน้าขาวใส ลดจุดด่างดำ ผิวสวยออร่าจับ กันเลยค่าาา!!

1. Oriental Princess Natural Intensive C Brightening Cleansing Gel

มาถึงตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าสูตรวิตามินซีโดยเฉพาะเลยค่ะ ตัวนี้เป็นเจลล้างทำความสะอาด ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยเร่งการผลัดผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ จุดด่างดำ และริ้วรอยแลดูลดเลือนลงได้อีกด้วยค่าา

2. Shokubutsu Monogatari Lightening Facial Foam

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรวิตามินซีถูกและดี ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส จากสารสกัดผลไม้รสเปรี้ยว ซึ่งเป็นแหล่งรวม วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วยค่าาา

3. The Body Shop Vitamin C Daily Glow Cleansing Polish

โฟมล้างหน้าสูตรวิตามินซีตัวนี้พิเศษมากเลยๆค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเจลวิตามินซีทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังมีเม็ดบีทส์ที่สามารถช่วยขัดผิวหน้าสำหรับทุกวันอีกด้วย จึงช่วยฟื้นฟูคืนความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสให้ผิวหน้าของเราด้วยค่ะ

4. Mentholatum Mentholatum Acnes Creamy Wash C&E

นอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าขาวใสแล้วยังช่วยแก้ปัญหาสิวได้อีกด้วยนะ สามารถกำจัดสิ่งสกปรกได้ลึกถึงรูขุมขน ยับยั้งการทำงานของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว มีส่วนผสมของวิตามิน C ช่วยรักษารอยจากสิว พร้อมเผยผิวขาวใส และยังมีวิตามิน E เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยค่ะ

5. Boots Vitamin C Brightening Cleansing Gel

มีเซรั่มวิตามินซีที่ฮิตสุดๆกันไปแล้ว ไลน์นี้ยังมีเจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วยนะคะ เป็นสูตรอ่อนโยนที่ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมคุณค่าจากวิตามินซี ให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสและวิตามินบี 3 เพิ่มความชุ่มชื้นมากขึ้นค่าาา

6. It"S SKIN Power 10 Formula VC Cleansing Foam

แบรนด์นี้โด่งดังจากเซรั่มที่ใช้ดีมาก หน้าขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้มีแบบโฟมด้วยนะคะ เป็นเนื้อเจลลี่ที่พอล้างไปแล้วเปลี่ยนเป็นวิปโฟม สูตรนี้คือ Vc ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและสารสกัดชาเขียว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้นค่าาา

สาวๆหลายคนอยากมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใส ดังนั้นต้องเริ่มดูแลผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนแรก อย่างการล้างหน้าเลยนะคะ เพื่อผิวหน้าที่สดใส เปล่งปลั่ง แลดูขาวใสได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่