ทริคหน้าใส! วิธีกำจัด "รอยดำจากสิว" ผิวดี แบบหน้าสดก็ยังสวย!

อ่าน 4,005

สาวๆคนไหนที่ สวยหน้าสด ถือว่าโชคดีมากๆเลยนะคะ เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือ ไม่แต่งหน้า ผิวก็สวยดูดี กล้าโชว์หน้าสดได้อย่างเต็มที! แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ผิวหน้ามีปัญหา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรอยดำจากสิว ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป ว่าไม่สามารถโชว์หน้าสดได้ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty มีทริคง่ายๆมาช่วยให้ผิวหน้าของสาวดีขึ้น!

นั่นก็คือ ทริคหน้าใส! วิธีกำจัด "รอยดำจากสิว" ผิวดี แบบหน้าสดก็ยังสวย! นั่นเอง ใครที่อยากจะสวยหน้าสด กับเค้าบ้างต้องรีบมาดูทริคง่ายๆ ดีๆนี้กันแล้วแหละค่ะ...สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ผลิตภัณฑ์ลดรอยดำ

: topicstock.pantip.com

เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ลดรอยดำออกมามากมาย ทั้งที่เป็นสารสกัดจากสมุนไพรไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ หอมแดง หรือ ผลิตภัณฑ์ลดรอยดำที่มีส่วนผสมจากวิตามมินอี เหล่านี้สามารถช่วยลดรอยดำได้ดีมากเลยค่ะ สาวๆลองเลือกมาใช้กันดูนะคะ

2. มะนาว

: pxhere.com  

มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ จึงสามารถช่วยลดเลือนรอยด่างดำต่างๆ ให้จางลงได้ แต่วิธีนี้ไม่ค่อยเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางสักเท่าไหร่นะคะ เพราะอาจจะทำให้ผิวหน้าระคายเคืองได้ง่าย ซึ่งขั้นตอนการทำก็คือ ใช้สำสี หรือ คอตตอนบัดจุ่มน้ำมะนาวแล้วนำมาแต้มตามจุดด่างดำต่างๆ ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออก

3. ดื่มน้ำสะอาด

: th.wikihow.com  

น้ำสะอาดนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆเลยนะคะ ดังนั้นเราควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพื่อเป็นการบำรุงให้ผิวพรรณดีมาจากภายใน ส่งผลมาสู่ภายนอก ผิวจึงดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นได้นั่นเองค่าาา

4. พักผ่อนให้เพียงพอ

: hi.wikihow.com  

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ร่างกายจะได้รับการฟื้นฟู และ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้กลับมาสุขภาพดียิ่งขึ้น สาวๆจะสังเกตได้เลยว่าถ้าใครได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มตื่นมาจะผิวสวยสดใส ไม่โทรมนั่นเอง

4 ทริคง่ายๆเหล่านี้นี่เองค่าา ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของเรา สวยใส ไร้รอยดำจากสิว สาวๆมีปัญหาผิวหน้า จนไม่กล้าโชว์หน้าสดลอง นำแต่ละวิธีไปใช้กันดูนะ รับรองใบหน้าสวยใสขึ้นแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com    , id.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่