ใช้ดีบอกต่อ!! ครีมสครับผิว+ขัดผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวขาวใสเนียนกริ๊ง

อ่าน 4,815

การขัดผิว หรือสครับผิวเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนควรทำเลยนะคะ อย่างน้อยก็สัปดาห์ละครั้ง เพราะวิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวพรรณที่สวยขาวใสขึ้น ยิ่งคนไหนที่ผิวไม่สวย ผิวหมองคล้ำไม่ใสยิ่งต้องทำเลยค่ะ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมครีมขัดผิว สครับขัดตัวใช้ดีาให้ถึงที่แล้ว ขอแนะนำ 3 ยี่ห้อนี้เลย ใช้แล้วช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ หากใช้อย่างต่อเนื่อง สาวๆ ห้ามพลาดเด้อจ้า!

1. ครีมมะขามขัดผิว ตราแม่แสงดี

https://www.alibaba.com

ครีมสมุนไพรมะขามขัดผิวตัวนี้เป็นสินค้า OTOP ที่สามารถใช้ขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้แล้วผิวขาวใสขึ้น แลดูเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมละเอียด ไม่บาดผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ราคาก็ถูกมาก กระปุกละแค่ 35 บาทเอง

2. Mistine Very Strawberry Body Scrub

http://www.mistinecutepress.com

http://duchessonlinestop.blogspot.com

สครับถูกและดี มีกลิ่นหอม อบอวลไปด้วยกลิ่นสตรอว์เบอร์รี เม็ดสครับจะเป็นเม็ดเกลือค่อนข้างเนื้อละเอียด ใช้ขัดหลังอาบน้ำจะรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น หากใช้ไปเรื่อยๆ ผิวจะดูใสมีออร่ามากขึ้น ราคาประมาณ 50 บาทเท่านั้นเอง

3. Soap & Glory Breakfast Scrub

hamharn.wordpress.com

ครีมขัดผิวแบรนด์ที่มีกลิ่นหอมขึ้นชื่อ! กลิ่นหอมเหมือนขนม กลิ่นหอมติดตัวมากๆ เลยล่ะค่า เนื้อเนียนละเอียด ราคากระปุกละประมาณ 300-400 บาทค่ะ

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://pantip.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่