อาภัพอับโชค! สีกระเป๋าสตางค์ต้องห้าม ของคนแต่ละวันเกิด

อ่าน 19,409

เคยได้ยินไหมคะที่โบราณท่านว่า แข่งเรือแข่งพายแข่งกันได้ แต่แข่งบุญเเข่งวาสนาแข่งกันไม่ได้ บุญวาสนาอาจไม่สู้ก็ต้องสู้ด้วยของที่เสริมสิริมงคล ของใช้ ของใกล้ตัวเราทุกวันนี่เเหละค่ะ อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยหนุนหรือฉุดดวงได้ วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำกันว่า สีกระเป๋าสตางค์ต้องห้าม ของคนแต่ละวันเกิดคือสีใด และควรใช้สีใดจะดี ตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

เกิดวันอาทิตย์

pixabay.com

สีกระเป๋าสตางค์ที่เป็นอัปมงคลแก่คนเกิดวันอาทิตย์ ใช้เเล้วจะเก็บเงินไม่อยู่ คือสีดำ สีฟ้า กระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ทะเล ให้เลี่ยงไปใช้สีโทนสว่าง จะดีกับชีวิตเเละดวงการเงินมากขึ้นค่ะ

เกิดวันจันทร์

คนวันจันทร์ให้เลี่ยงกระเป๋าสตางค์ที่มีสีสด สะดุดตา สีแดง สีส้ม รวมถึงที่ทำจากหนัง จะทำให้ไม่เหลือเงินติดกระเป๋า แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้สีม่วง สีน้ำตาลค่ะ

เกิดวันอังคาร

pixabay.com

*ดอกจันไว้เลย สำหรับคนวันอังคาร อย่าพกหรือใช้กระเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์ ร่วมถึงสีโทนเย็นๆ สีฟ้า สีครีม อยากให้ถูกโฉลกเรียกทรัพย์ ต้องสีเจ็บๆ สีชมพู แดง แสด ส้ม เงินเพิ่มเงินฟูค่ะ

เกิดวันพุธ

pixabay.com

กระเป๋าสตางค์และสีชมพู เป็นสีอัปมงคล ใช้เเล้วอับโชค รวมถึงที่ทำจากหนังสัตว์ปีก เลี่ยงได้ให้เลี่ยงค่ะ สีที่ถูกโฉลกคือสีเขียว สีครีม สีน้ำตาล เพิ่มบารมี ถือเเล้วดูดีดูสง่า

เกิดวันพฤหัสบดี

ขออนุญาตขัดใจ สำหรับใครที่ชอบสีดำ เเต่รู้ตัวว่าเกิดวันพฤหัสบดี แนะนำว่าเปลี่ยนเเล้วเงินจะไหลมาง่ายขึ้น ขนาดของกระเป๋าก็สำคัญ อย่าใช้ใบใหญ่เกินไป อย่าให้มีช่องเยอะ เงินจะไหลออก เลือกสีสดๆไว้จะดีค่ะ

เกิดวันศุกร์

pixabay.com

อยากให้ดวงมาฟ้าเปิด ต้องใช้กระเป๋าสตางค์สีสดใส สีฟ้า ชมพู สีสดๆจะดี เลี่ยงสีหม่นหมอง สีดำ สีเทา เลือกที่ดีไซต์เรียบหรู ไม่ต้องเเปลกแหวกแนวมาก เพราะจะกระเป๋าเเหกเเทน เงินไหลออกตลอด

เกิดวันเสาร์

pixabay.com

สีกระเป๋าสตางค์ต้องห้ามของคนเกิดวันเสาร์ คือสีน้ำตาล เขียว ฟ้า หรือม่วง เลือกแบบให้เข้ากับทุกสมัย ไม่ดูเชย และอย่าปล่อยให้กระเป๋าเก่า สกปรก หรือขาด จะเป็นการขัดโชคขัดลาภค่ะ

ใครมีแพลนจะซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ ลองนำไปใช้เป็นไอเดียกันดูนะคะ ทั้งนี้จะรวยได้ก็ต้องลงมือทำ ขยันเก็บด้วยค่ะ *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่