ผิวแห้ง..หน้าแก่เร็ว! ทริคป้องกันผิวแห้ง ใบหน้าชุ่มชื่น เติมผิวอิ่มน้ำ!!

อ่าน 2,632

สาวๆรู้ไหมว่า ถ้าผิวหน้าของเราแห้งมาก จะทำให้ริ้วรอยเริ่มถามหา และ หน้าแก่เร็วนะคะ! เชื่อว่าคงไม่มีใคร อยากมีริ้วรอยบนใบหน้ากันหรอกใช่ไหมล่ะ..ซึ่งเราสามารถป้องกันได้นะ ก็คือการทำให้ผิวหน้าไม่แห้งนั่นเอง! วันนี้ Gangbeauty ก็มีทริคช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิวมาฝากกันด้วยค่ะ

รับรองได้เลยว่าถ้าสาวๆหมั่นทำตาม ทริคป้องกันผิวแห้ง ที่เรานำมาฝากกันนี้ ใบหน้าของสาวๆจะห่างไกลจากริ้วรอยได้อยากแน่นอนเลยแหละค่ะ จะมีทริคอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. พอกหน้า

: www.wikihow.jp  

เรามีสูตรพอกหน้าเพื่อผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านมาฝากสาวๆกันด้วยค่ะ สูตรพอกหน้าที่ว่านี้ก็คือ เพียงแค่สาวๆนำกล้วยหอมมาบดให้ละเอียด ผสม น้ำผึ้งลงไปเล้กน้อย จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

2. มาสก์ชีท

: giadinh.net.vn  

มาสก์ชีทเดี๋ยวมีนี้ออกมาให้เลือกหลากหลายสูตรเลยนะคะ สาวๆที่อยากมีผิวหน้าชุ่มชื่นแบบเร่งด่วน สามารถใช้มาสก์ชีทนี่แหละเป็นตัวช่วยทำให้ผิวหน้าของเราไม่แห้งกร้านได้ สามารถมาสก์หน้าได้ทุกเวลาตามต้องการเลยค่าาา

3. Sleeping Mask

: www.pinterest.com  

Sleeping Mask เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สาารถทำให้ใบหน้าของเรา ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ตื่นเช้ามาผิวหน้าจึงดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นได้มากเลย สาวๆคนไหนยังไม่เคยลองต้องหาซื้อมาใช้กันบ้างแล้วนะคะ

4. ดื่มน้ำสะอาด

: www.wikihow.com  

วิธีง่ายมากเบสิคสุดๆ ทุกคนต้องดื่มน้ำกันอยู่แล้ว แต่ก็มีหลายคนเลยที่ในแต่ละวันนั้น ดื่มน้ำกันน้อยมากๆ ซึ่งเราจะสังเกตได้เลยว่าคนที่ดื่มน้ำเยอะ กับ คนที่ดื่มน้ำน้อย ผิวพรรณจะแตกต่างกันขนาดไหน เมื่อรู้แบบนี้แล้วสาวๆต้องดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 8 แก้วต่อวันนะคะ

ทริคง่ายๆเพียงไม่กี่วิธีเท่านี้แหละค่ะ ที่สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ผิวสวยดูอิ่มน้ำ แบบนี้รับรองเลยว่า ผิวหน้าจะห่างไกลจากริ้วรอยแน่นอนค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่