อย่าปล่อให้หลุดมือ!! 5 พฤติกรรมหนุ่มๆ ที่เจอแล้วคบเลยเหอะ!!

อ่าน 5,668

ผู้ชายในฝันของคุณเป็นยังไง? หล่อ รวย หรือแค่เขาคือคนที่รักคุณก็พอ อย่ามัวแต่ฝันหาผู้ชายที่อาจไม่มีตัวตนอยู่จริง เพราะตอนนี้คุณอาจมีผู้ชายดีๆ ที่ผู้หญิงหลายคนจ้องจะแย่งอยู่ในมือก็ได้แฟนดีๆ คนรักดี ใครก็อยากมีกันทั้งนั้นแหละ ยิ่งสำหรับผู้หญิงอย่างเราแล้วเวลาคบใครก็อยากคบกันไปนานๆไปจนถึงขั้นอยากสร้างครอบครัวที่มีความสุขร่วมกันมาดูกันว่าผู้ชายแบบไหนที่ที่คุณไม่ควรปล่อยให้หลุดมือกับ 5 พฤติกรรมหนุ่มๆ ที่เจอแล้วคบเลยเหอะ!!วันนี้ gangbeauty มีคำตอบ

ภาพจาก  pinterest

ทำมากกว่าพูด

อย่าเสียเวลาไปสนใจกับพวกผู้ชายที่เอาแต่พูด แต่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้เห็น ผู้ชายที่น่าคบหาคือผู้ชายที่ไม่ต้องสัญญาแต่ทำให้เห็น และมักจะทำเพื่อคนอื่นด้วย แบบนี้ต่างหากที่เขาเรียกว่าคนจริง คุณเจอคนแบบนี้หรือยัง?

ภาพจาก  pinterest

รู้สึกอุ่นใจที่ได้อยู่ใกล้เขา

แม้บางครั้งเขาก็ไม่ต้องออกแอ็คชั่นอะไรมากมาย แต่คุณกลับรู้สึกอบอุ่นหัวใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งเมื่อได้อยู่กับเขาก็แสดงว่าเขานั้นใช่สำหรับคุณแล้วล่ะ อย่าลืมว่าผู้หญิงเราแม้จะอินเลิฟแค่ไหนแต่ก็ต้องมีบางมุมล่ะน่าที่กังวลว่าเขาจะทิ้งคุณไปหรือเปล่าหรือว่าเขาจะเปลี่ยนไปไหม หากคุณไม่มีคำถามเหล่านี้อยู่ในหัวเลยก็ตัดสินใจเซย์เยสไปเถอะหากเขาขอคุณแต่งงาน

ภาพจาก pinterest

ไม่ละเลยคุณ

ถ้าคุณทำอาหารหรือนวดให้  เขาจะพยายามแสดงออกถึงการขอบคุณ  แสดงว่าออกว่าเขารักและขอบคุณคุณเสมอ

ภาพจาก  pinterest

รักครอบครัว

ผู้หญิงหลายคนมักหลงดีใจที่ผู้ชายให้ความสำคัญกับแฟนเป็นอันดับหนึ่ง แต่จริงๆแล้วผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวต่างหากที่คุณควรมีไว้ข้างกาย เพราะวันหนึ่งหากคุณกลายไปเป็นหนึ่งในครอบครัวเขา คุณจะได้มั่นใจได้ว่าเขาจะไม่ละเลยคุณ

ภาพจาก  pinterest

ใจเย็น

ผู้ชายที่แม้ว่าคุณจะยั่วโมโห เหวี่ยงวีน หรือไร้เหตุผล เเต่เขาก็ยังคงใช้ความใจเย็นเเละเหตุผลเข้าช่วย หาทางประนีประนอม เเทนที่จะโต้เถียงเพื่อเอาชนะ คนแบบนี้แหละที่คุณควรคบ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่