แป้งทูเวย์ คืออะไร? ทำไมสาวๆ ควรเลือกใช้!!

อ่าน 10,524

ในปัจจุบันแป้งที่ใช้ในการแต่งหน้า มีให้เลือกมากมายหลายแบบเลยนะคะ แต่มีอยู่แป้งนึงที่สาวๆอาจจะยังสับสนอยู่ว่าคืออะไร อย่าง แป้ง "two-way" นั่นเอง! หลายคนคงเคยเห็นชื่อนี้อยู่ตามแป้งตลับต่างๆ ถ้าสาวๆคนไหนยังสับสนอยู่ว่า แป้ง two-way คืออะไร? แตกต่างจากแป้งตลับชนิดอื่นอย่างไร วันนี้ Gangbeauty ได้หาคำตอบมาฝากกันแล้ว รับรองเลยว่าจะช่วยไขข้อสงสัยของสาวๆได้อย่างกระจ่างแน่นอน!!

แป้ง two-way คืออะไร?

แป้ง two-way เป็นแป้งอัดแข็งที่มีส่วนผสมของรองพื้น จึงทำให้เนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้ดีกว่า แป้งเพลส หรือ แป้งอัดแข็งธรรมดาที่ไม่ได้ผสมรองพื้น นอกจากนั้น แป้ง two-way ยังมีส่วนผสมของกันแดด และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ อีกด้วย เหมาะกับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้านานๆ หรือ ต้องแต่งหน้าในวันเร่งรีบมากๆ เพราะแค่ทาแป้ง two-wayตัวเดียวจบ ไม่ต้องลงหลายขั้นตอน..เรียกได้ว่าสวยครบจบในตลับเดียเลยค่ะ

เหมือนกับแป้ง แป้งพัฟ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++  หรือ แป้งพัฟผีเสื้อ ตัวนี้เลย..ที่เป็นแป้ง two-way สามารถช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ไม่ดรอป ไม่เทาแน่นอน แถมยังมีกันแดด SPF20 PA++ อีกด้วย! ทาปุ๊ปผิวหน้าเนียนสวยขึ้นปั๊ปเลยแหละค่ะ!!

ทำไมสาวๆควรเลือกใช้แป้ง two-way

อย่างที่สาวๆได้รู้กันไปแล้วว่า..แป้ง two-way มีคุณสมบัติเด่น คือเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น กันแดด และ บำรุงผิว รวมอยู่ในตลับเดียว! ซึ่งสามารถช่วยให้สาวๆแต่งหน้าได้อย่างง่ายมากยิ่งขึ้น..เช่น

- แต่งหน้าได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องลงสกินแคร์ และ เมคอัพหลายขั้นตอน ใบหน้าก็สวยเนียน

- สาวๆที่อยากให้ใบหน้าดูใส ไม่หนา ไม่หนักหน้า สามารถใช้แป้งtwo-way กับ แปรงปัดแปรง เพื่อได้ลุคที่สวยแบบเป็นธรรมชาติแต่มีความปกปิด

- สาวๆที่อยากให้ใบหน้าเนียนมากยิ่งขึ้น ปกปิด กลบรอยดำ รอยคล้ำต่างๆได้ สามารถใช้ แป้งtwo-way กับ พัฟที่ชุบน้ำแล้วบิดหมาด หรือ ฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนพัฟ ในการแตะแป้ง ก็จะช่วยให้แป้งติดบนใบหน้าได้แน่นมากยิ่งขึ้น กลบรอยต่างๆได้มิด

เห็นไหมคะสาวๆว่าแป้ง two-way นั้นน่าใช้มากๆ สาวๆควรมีติดตัวเอาไว้สักคนละตลับแล้วแหละค่ะ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะใช้แป้ง two-way ตัวไหนดี เราขอแนะนำ

แป้ง BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF 20 PA++ นี้เลยค่าาา คุณสมบัติครบ น่าใช้สุดๆ!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่