ยอมเหงาดีกว่าเอาทำแฟน!! 5 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ไม่ควรพลีกายถวายตัว

อ่าน 39,965

ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ใกล้กัน เหมือนรดน้ำมันราดกองไฟ พร้อมที่จะปะทุขึ้นได้ แต่สุดท้ายอาจกลายเป็นไฟที่เผาผลาญทุกอย่าง รวมถึงอนาคตดีๆของคนทั้งคู่ โดยเฉพาะผ้หญิงเรามีแต่เสียกับเสีย วันนี้ GangBeauty จะมาเตือนสาวๆด้วย 5 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ไม่ควรพลีกายถวายตัว อ่านก่อนจะได้ไหวตัวทันนะคะ

1. ไม่มีวุฒิภาวะ

pixabay.com

อย่าพลีกายถวายตัวให้กับผู้ชายที่ยังไม่มีวุฒิภาวะ เพราะเรื่องไม่ขาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ แม้จะป้องกันก็ยังมีโอกาสพลาด และถ้าพลาดกับคนที่แม้แต่ชีวิตตัวเองยังดูแลไม่ได้ จะมาดูแลรับผิดชอบคุณ มาเป็นหัวหน้าครอบครัวได้อย่างไร อย่าให้ความสุขชั่วคราว สร้างทุกข์ไปตลอด เด็กควรเกิดมาจากความรัก ความพร้อม ไม่ใช่ความผิดพลาด

2. ดีแต่ปาก

pixabay.com

อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคำผู้ชาย คนเราพูดได้ทุกอย่าง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ คำสัญญาลมๆ คำว่ารัก บอกว่าจะรับผิดชอบ ใครๆก็พูดได้ แต่ไม่กี่คนที่ทำได้อย่างที่พูด หากต้องเผชิญปัญหาเขาปกป้องคุณได้ไหม วางแผนอนาคตของคุณทั้งคู่ไว้อย่างไร แล้วลงมือทำบ้างหรือเปล่า หรือแค่หวังค้างคืนชั่วคราว อยู่ที่คุณจะประเมินค่าให้ตัวเอง

3. สนใจแต่เรื่องของตัวเอง

ผู้ชายที่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง คิดถึงแต่ความสุขของตัวเอง เห็นแก่ตัว โดยไม่แคร์ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร หรือต้องสูญเสียอะไรไปบ้าง ถ้าแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆเขายังไม่ใส่ใจ แล้วถ้ามีเรื่องใหญ่ รับรองว่าเขาต้องทิ้งให้คุณแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวแน่ๆ

4. ทำดีหวังผล

pixabay.com

อย่าใจอ่อนให้กับคนที่ทำดีกับคุณ ซื้อของมาให้ เอาอกเอาใจทุกอย่าง แรกๆก็ดีแบบนี้แหละค่ะ เขาถึงได้เรียกว่าช่วงโปรโมชั่น คุณยังมีสิ่งที่เขาต้องการ แต่เมื่อไหร่ที่คุณมอบให้เขาไปแล้ว ค่าของคุณอาจจะลดลงทันที ทางที่ดีดูคนต้องดูให้นาน จะได้ไม่เปลืองตัว

5. เรียกแฟนไม่เต็มปาก

pixabay.com

เมื่อมีใครถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ คุณหรือเขาสามารถตอบได้เต็มปากหรือไม่ ว่าตกลงเป็นอะไรกัน เพื่อนก็ไม่ใช่แฟนก็ไม่เชิง หรือคบกันแต่บอกใครไม่ได้ แค่ความชัดเจนเขายังให้คุณไม่ได้ ถ้าให้ตัวกับเขาไป สุดท้ายคุณอาจเป็นได้แค่คู่นอน

อย่าให้ความรัก ทำให้ตาบอด อย่าปล่อยให้อารมณ์พาไป บทเรียนมีให้เห็นอยู่มาก ถ้าไม่อยากเป็นหนึ่งในคนที่รู้สึกพลาด อย่าพลีกายให้ใครในวันที่ไม่พร้อมนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่