ของมันต้องมี!! แป้งพัฟ BUTTERFLY แป้งพัฟถูกและดี ที่เป็นกระแสมากที่สุดในตอนนี้!!

อ่าน 4,173

สวัสดีค่ะซิส Gang beauty ขอรายงานตัว ในช่วงกระแสเสื้อฮาวายที่มองไปทางไหนก็ลายดอกเต็มประเทศแบบนี้ การแต่งหน้าก็ควรจะต้องเบาบาง ไม่หนักมือ ซึ่งเราก็มีของเด็ดมาอวด เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ขอบอกว่าเข้าคอนเซ็ปต์แต่งเบาแต่ปัง นั่นก็คือ "แป้งผีเสื้อ" หรือชื่อเต็มๆ ยาวๆ ว่า "BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++" ซึ่งเป็นแป้งพัฟที่สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างสำหรับสาวไทย รับประกันว่าถ้ารู้จักกันดีแล้ว ต้องแอบยืมคำคุณแม่สู่ขวัญมาเลยล่ะ เพราะเจ้าแป้งพัฟตัวนี้คือของดี ของเด็ด และของมันต้องมีจริงๆ!

คุณสมบัติหลักของแป้งผีเสื้อ คือเป็นแป้งที่มีเนื้อสัมผัสเบาบาง แต่มากด้วยการปกปิด ทาลงไปแล้วก็เกลี่ยง่าย ได้เนื้อเนียนละเอียด ไม่ขึ้นคราบ ไม่ตกร่อง ให้ผลลัพธ์เป็นงานผิวที่ดูสวย และสุขภาพดี มีสารกันแดดผสมมาให้ด้วยถึง SPF20 PA++ นั่นหมายความว่า ถ้าสาวไทยหันมาใช้แป้งผีเสื้อ ก็ไม่ต้องกลัวผิวจะหมองคล้ำ หรือวิ่งหลบแดดให้เหนื่อยกันแล้วล่ะ

พิเศษมากไปกว่านั้นคือความติดทนติดทานของแป้งผีเสื้อ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ และคุมความมันบนใบหน้าได้นี่ล่ะค่ะ ปกติถ้าเราทาแป้งพัฟออกจากบ้าน สักประมาณ 20 นาทีหลังใบหน้าปะทะลมเอย ฝุ่นเอย ส่องกระจกอีกทีแป้งก็แลดูจะกระจายหายออกไปหมดแล้ว แต่ถ้าเป็นแป้งผีเสื้อแล้วล่ะก็ หลังกินข้าวเที่ยงก็ยังสดใส ยังประคองความสวยให้สาวๆ ได้เหมือนเพิ่งลุกออกจากหน้าโต๊ะเครื่องแป้งเลยล่ะ

นอกจากนี้ยังเป็นแป้งพัฟที่ผู้ผลิตให้ความใส่ใจในสีผิวของสาวไทย ทำให้เฉดสีที่ออกมานั้นเข้าได้กับสาวไทยทุกอันเดอร์โทน ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวอมชมพู ขาวอมเหลือง หรือผิวสองสีแบบสาวไทยแท้ ก็ทาแล้วรอดหมดทุกโทน เพราะแป้งผีเสื้อสามารถกลืนสีแป้งให้เข้ากับพื้นผิวของสาวๆ ได้ทันทีหลังทา จะไม่มีการโป๊ะแตก หน้าวอก หน้าเทาลอยออกจากบ้านให้อับอายแน่นอน ต่อให้เป็นมือใหม่หัดแต่งก็สบาย

อีกหนึ่งอย่างที่อยากโม้ คือแพกเกจจิ้งหรูมากกกกก แพงมากกก ดูดีตั้งแต่กล่องกระดาษข้างนอกที่เป็นสีชมพูโฮโลแกรม จนถึงตัวตลับที่เป็นสีดำเงา ทรงกลม ขนาดกะทัดรัด หยิบจับถนัดมือ ภายในแบ่งออกเป็น 2 ชั้นระหว่างแป้งกับพัฟสีขาวอันนุ่มๆ ตัวล๊อกก็ปิดสนิท เหมาะสำหรับการพกพาติดตัวมากๆ ไม่มีผงแป้งเลอะเทอะกระเป๋าให้ร้องกรี๊ดแน่ๆ

สำหรับใครที่กังวลเรื่องงบประมาณ มีค่าเครื่องสำอางรายเดือนไม่พอทุ่ม แป้งผีเสื้อเหมาะเป็นตัวเลือกแรกเลยล่ะค่ะ เพราะจากคุณสมบัติทุกอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ มีราคารวมแค่ 390 บาทเท่านั้นเอง! ถึงจะแต่งหน้าไม่เก่ง กำลังอยู่ในช่วงฝึกหัด ก็ตำได้ไม่เสียหายเลย คอนเฟิร์มว่าไม่มีผิดหวัง และไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่สาวๆ จะไม่อุดหนุนสักตลับ เชื่อเถอะว่าของมันต้องมีจริงๆ คุ๊ณณณณณณณณ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่