5 สิ่งห้ามลืมทำก่อนเข้านอน..ตื่นมารับรองหน้าใสปิ๊ง!!

อ่าน 11,259

เชื่อว่าสาวๆทุกคนอยากมีผิวหน้าที่สวยใสกันทั้งนั้น วันนี้ Gangbeauty เลยจะมามาแนะนำเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆดูดีขึ้นได้ นั่นก็คือ 5 สิ่งห้ามลืมทำก่อนเข้านอน..ตื่นมารับรองหน้าใสปิ๊ง!! นั่นเองค่ะ ขอบอกเลยว่าถ้าเราบำรุงผิวก่อนนอนเป็นอย่างดีจะช่วยให้ผิวหน้าของเราค่อยๆฟื้นฟูยามเรานอน ตื่นขึ้นมาผิวหน้าจึงสวยสดใสนั่นเองค่ะ!

แต่เคล็ดลับนี้ก็ต้องทำควบคู่ไปกับการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ เพื่อผิวสวยแบบคูณสองไปเลย สาวๆอยากรู้กันหรือยังคะว่า 5 สิ่งที่ต้องทำก่อนนอนนั้นจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. อย่านอนไปทั้งเครื่องสำอาง

: www.wikihow.vn  

หลายครั้งที่กลับบ้านมาเหนื่อยๆหลายคนก็เผลอหลับไปเลยก็มี..เมื่อตื่นขึ้นมาสาวๆจะสังเกตได้ทันทีเลยว่าใบหน้าทั้งหมอง ทั้งโทรมขึ้น นั่นก็เป็นเพราะเครื่องสำอางที่เราไม่ได้ทำความสะอาด เข้าไปอุดตัน และ สะสมในรูขุมขนมากขึ้น ผิวหน้าจึงไม่สดใสนั่นเอง! ดังนั้นสาวๆต้องอย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าก่อนนอน ไม่นอนไปทั้งเครื่องสำอางนะคะ

2. ทำความสะอาดผิวหน้า

: www.wikihow.com  

ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆเลยค่ะ ถ้าสาวๆไม่ทำความสะอาดให้ดีสิ่งสกปรกก็จะอุดตันผิว ทำให้ผิวหน้าเสียสะสมนั่นเอง! โดยเฉพาะสาวๆที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ต้องยิ่งทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอย่างหมดจดทุกครั้งก่อนนอนนะคะ

3. มาสก์หน้า

: th.wikihow.com  

เคล็ดลับนี้เป็นของสาวๆชาวเกาหลีที่แต่ละคนนั้นมีผิวหน้าที่ดีมากๆ สวยใสกันทุกคนเลยค่ะ นั่นก็คือการมาสก์หน้าด้วยชีทมาสก์ก่อนนอนทุกคืนเท่านั้นเอง ผิวหน้าของเราก็จะสวยสดใส ชุ่มชื่น แลดูผิวดีขึ้นในตอนเช้าได้แล้ว

4. บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น

: pt.wikihow.com  

ก่อนนอนควรบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ สาวๆอาจจะทาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ก็ได้นะคะ เพื่อเป็นการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน เมื่อตื่นเช้ามาผิวจะได้แลดูสดใส สดชื่น ไม่โทรมนั่นเองค่ะ

5. จิบน้ำ

: pt.wikihow.com  

อีกหนึ่งทริคง่ายๆที่จะช่วยให้ตื่นมาแล้วหน้าใส ก็คือ การจิบน้ำสะอาดเล็กน้อยก่อนเข้านอนนั่นเองค่ะ เพราะจะช่วยให้ร่างกายไม่สูญเสียน้ำขณะนอนหลับ ผิวสดใสชุ่มชื่นไปทั้งคืน แนะนำให้เป็นน้ำอุณหภูมิห้องจะดีที่สุดค่าาา!

5 สิ่งง่ายๆ ถ้าสาวๆไม่ลืมทำก่อนนอน รับรองเลยตื่นมาตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ผิวหน้าของเราจะสวยสดใสขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ...ใครที่อย่างมีผิวดี ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูนะ!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่