อัพความสวย! ด้วย "น้ำมันมะพร้าว" ดูแลผิวดีขึ้นทั่วทั้งตัว ในราคาประหยัด!!

อ่าน 3,564

หนึ่งไอเท็มที่อยากให้สาวๆมีติดตัว เพิ่มความสวยของตัวเองกันไว้เลยก็คือ น้ำมันมะพร้าว! หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าเจ้าน้ำมันมะพร้าวจะสามารถช่วยอัพความสวยของเราได้จริงๆเหรอ..ขอบอกว่าสามารถช่วยได้จริงค่ะ เป็นสกินแคร์ไอเทมที่ราคาไม่แพงที่อยากให้สาวๆมีติดตัวไว้ เพราะสามารถดูแลผิวของเราได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลย คุ้มมากๆ!!

สาวๆอาจจะสงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าน้ำมันมะพร้าวสามารถช่วยบำรุงผิวในส่วนไหน และ บำรุงอย่างไรบ้าง Gangbeauty มีคำตอบมาฝากกันด้วย เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. หมักผม

: th.wikihow.com  

เราสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาหมักผมได้นะคะ จะสามารถช่วยให้เส้นผมนุ่ม สลวยมากยิ่งขึ้น สาวๆคนไหนที่มีเส้นผมแห้งเสีย แตกปลาย เราขอแนะนำให้ลองใช้น้ำมันมะพร้าวเลยค่ะ รับรองเลยว่าจะช่วยให้ผมสาวๆดูดีขึ้นได้มากๆ เพียงแค่หมักทิ้งไว้ก่อนหรือหลังสระผมก็ได้ค่ะ

2. เช็ดเครื่องสำอาง

: www.flickr.com

น้ำมะพร้าวนี่แหละค่ะ ที่สามารถนำมาเช็ดเครื่องสำอางได้ โดยสาวๆสามารถนำน้ำมันมะพร้าวเทใส่สำลีแล้วเช็ด หรือ นำน้ำมันมะพร้าวมานวดให้ทั่วใบหน้า เสมือนคลีนซิ่ง ออยล์ก็ได้นะ รับรองว่าเช็ดเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดแน่นอน

3. บำรุงผิวหน้า

: pixabay.com  

สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวหน้าแห้งลอกง่าย แนะนำให้ลองนำน้ำมันมะพร้าวมาทาบางๆทีใบหน้าก่อนนอน น้ำมันมะพร้าวจะช่วยบำรุงและ ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น ไม่แห้งกร้านเหมือนแต่ก่อนแน่นอน แถมยังช่วยชะลอริ้วรอยได้อีกด้วยค่าา

4. บำรุงผิวกาย

: th.wikihow.com  

สาวๆสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวในส่วนที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนเรียบขึ้นได้นะคะ เพียงแค่นำน้ำมันมะพร้าวมาทาผิวหลังอาบน้ำ หลังจากเช็ดผิวให้แห้งหมาดๆ รับรองเลยว่าจะช่วยให้ผิวของสาวๆกลับมามีสุขภาพดีขึ้นได้อีกครั้ง

5. บำรุงริมฝีปาก

: th.wikihow.com  

เป็นสูตรสครับริมฝีปาก เพื่อความนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก สามารถทำได้แบบง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำน้ำมันมะพร้าว มาผสมกับ น้ำตาลทรายละเอียด ให้ได้ออกมาเป็นเนื้อสครับ จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วริมฝีปาก ประมาณ 1 นาที แล้วล้างออก ทำสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง รับรองริมฝีปากสวยขึ้นแน่นอนค่ะ

เห็นไหมคะว่าน้ำมันมะพร้าวสามารถนำมาบำรุงผิวของเราให้สวย ดูดีขึ้นได้ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยนะ สาวๆไม่ต้องไปหาซื้อสกินแคร์ราคาแพงๆเลยแหละค่ะ เพียงแค่ใช้น้ำมันมะพร้าวก็สามารถทำให้เราสวยขึ้นได้แล้ว!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่