ใช้อะไรล้างหน้าช่วยให้ "สิวหาย" ? 5 โฟม+เจล ล้างหน้าเปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส!

อ่าน 9,061

ถ้าจะรักษาสิวให้หาย สาวๆต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนของการล้างหน้าเลยนะคะ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด สิ่งสกปรกก็จะยิ่งอุดตันบนผิวหน้า สิวก็จะไม่หายสักที! ดังนั้นวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 5 โฟมล้างหน้าลดสิว+เจลล้างหน้าลดสิว ล้างหน้าเปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส! ให้สาวๆได้เลือกกันค่ะ...ขอบอกเลยว่าคลีนซิ่งแต่ละตัวที่เรามาให้ดูกันนี้อ่อนโยนมากๆเลยแหละค่าาา...

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมี โฟม+เจล ล้างหน้า อะไรบ้างที่คนเป็นสิวสามารถใช้ได้..ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Acne-Aid liquid Cleanser

เชื่อว่าตัวนี้ต้องเป็นคลีนเซอร์ที่คนเป็นสิวนึกถึง เพราะสามารถช่วยทำความสะอาดผิวได้ถึงรูขุมขน ล้างความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันได้ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง มีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว ที่สำคัญยังใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อีกด้วย

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

เจลล้างหน้าลดสิวสาวๆที่เป็นสิวมักจะผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบและแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

3. Clean and clear foaming facial wash

สิวมักจะเกิดจากความันบนใบหน้าทำให้เกิดการอุดตัน เจลล้างลดสิวตัวนี้สามารถช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ และ ยังช่วยจัดการสิวและสิวเสี้ยน ได้อีกด้วยหน้าจึงสวยสะอาดใส

4.  Innisfree Bija Trouble Facial Foam Cleanser

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลย สามารถช่วยล้างหน้าพร้อมกำจัดรูขุมขนและฟื้นฟูผิวที่เสีย รับรองเลยว่าล้างใบหน้าได้สะอาด แถมยังช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วยนะคะ

5. Smooth E Babyface Foam

สาวๆที่เป็นสิว บางคนอาจจะแพ้ฟองจากโฟมล้างหน้าลดสิว งั้นต้องลองตัวนี้เลยเป็นโฟมสูตรไม่มีฟองแท้ ไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย อุดมด้วยวิตามินอี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

สาวๆที่เป็นสิวง่าย หรือ กำลังเป็นสิวอยู่คนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า ที่สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้แพ้ หรือ เป็นสิวเพิ่มขึ้น เราขอแนะนำทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์นี้เลยค่ะ ดีจริง!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่