3 สูตรสมุนไพร ช่วยบำรุงให้ก้นขาว กำจัดผิวหมองคล้ำบริเวณบั้นท้ายให้หมดไป !!!

อ่าน 7,997

สาวๆที่ชอบใส่ขาสั้น แต่ก็มีความกังวลกลัวบั้นท้ายหรือแก้มก้นโผล่ แล้วคนอื่นจะมองว่าเราสีผิวไม่เรียบเนียนแถวหมองคล้ำ วันนี้ gangbeauty จึงมาแนะนำ 3 สูตรสมุนไพรช่วยคุณปรับสีผิวบริเวณบั้นท้าย หรือกำจัดจุดด่างดำต่างๆให้หมดไปกันค่ะ

: pinterest.com

1. น้ำมะนาว

การใช้สำลีจุ่มน้ำมะนาว แล้วทาให้ทั่วบริเวณก้นทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีจนน้ำมะนาวแห้ง แล้วจึงล้างออกด้วยด้วยน้ำอุ่น หลังจากนั้นก็อย่าลืมทาครีมมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ด้วยนะคะ ผิวจะได้ไม่แห้ง มะนาวมีคุณสมบัติเป็นสารบำรุงผิวขาวที่มีประสิทธิภาพสูง เนื่องจากกรดวิตามิน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระในตัว ทำให้เป็นวัตถุดิบยอดนิยมในการบำรุงผิวขาวเกือบทุกวิธี

: pinterest.com

2. ขมิ้นชัน

ขมิ้นชันสมุนไพรพื้นบ้านไทยที่มีสารพัดประโยชน์ ขมิ้นเป็นแหล่งรวมของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสามารถฟอกผิวได้จึงทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างสังเกตได้ นอกจากการใช้ผงขมิ้นชันแบบเดียวกับการใช้บริเวณผิวหน้า และผิวกายแล้วสามารถนำผงขมิ้นชัน 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันจนได้เป็นครีมข้น แล้วจึงทาบริเวณก้นทิ้งไว้สักพัก แล้วจึงล้างออกหากใช้เป็นประจำทุกวันจะเริ่มสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้ในเวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์เลยล่ะค่ะ

: pinterest.com

3. น้ำตาลทราย น้ำมันมะกอก และเจลว่านหางจระเข้

นำน้ำตาลทรายขาว หรือแดง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมันมะกอก และเจลว่านหางจระเข้อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ คนจนได้เป็นครีมข้นๆ แล้วนำไปทาบริเวณก้น นวดเป็นวงกลมจนให้ซึมเข้าผิวทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น สูตรนี้จะช่วยในเรื่องการขัดผิว ทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ที่ตายแล้วออกจากผิว สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง แล้วรับรองว่าคุณจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 เดือน

: pinterest.com,pinterest.com,pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่