เจ้าชู้ใช่ไหมต้องเจอแบบนี้!! 8 นิสัยผู้หญิงแกร่งปราบผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด!!

อ่าน 7,806

แม้ว่าในชีวิตผู้หญิงทุกคนคงไม่มีใครอยากเจอกับผู้ชายเจ้าชู้ หรือเป็นแฟนกับผู้ชายเจ้าชู้หรอก แต่บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลกค่ะ โคจรมาพบรักกันจนได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับปราบผู้ชายเจ้าชู้มาฝากค่ะ เผื่อคุณสาวๆคนไหนกำลังเผชิญหน้ากับผู้ชายเหล่านี้อยู่ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ ตามไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. รักตัวเอง

:อย่างแรกก่อนเลยสิ่งที่คุณสาวๆต้องมีคือ การที่คุณสาวๆรักตัวเองค่ะ เพราะถ้าคุณสาวๆรักผู้ชายคนนั้มากกว่าตัวเอง นั้นแปลว่าคุณสาวๆจะเอาชีวิตไปผูกติดกับเขา แล้วจะยอมเขาทุกอย่าง

:pinterest.com

2. คุณคือสิ่งที่ดีที่สุด

:อย่าคิดว่าตัวเองเป็นแค่ตัวเลือกสำหรับเขา แล้วมานั่งเสียใจที่เขาแอบไปมีคนอื่นค่ะ คุณคือที่หนึ่ง คุณต้องแสดงให้เขาเห็นว่าคุณคือผู้หญิงที่มีคุณค่า และเหมาะที่จะเป็นภรรยา และแม่ของลูกมากที่สุด

:pinterest.com

3. อย่าโวยวาย

:ยิ่งโวยวายจะทำให้เขาหมดรักคุณได้ง่ายๆค่ะ เริ่มจาก นับ หนึ่ง สอง สาม ในใจ?. แล้วนิ่ง เฉยไว้ก่อน อย่าปล่อยให้อารมณ์หึง ทำให้ คุณหุนหันพลันแล่น ตีโพยตีพายไปก่อน หรือปล่อยให้ความเสียใจ ทำให้คุณ ตัดสิน ใจอะไรผิดๆ เรื่องแค่นี้อาจเป็นความ ผิดพลาด ชั่วครั้งชั่วคราว ยิ่งทำไม่รู้ไม่ชี้ ไว้ก่อนยิ่งดี

:pinterest.com

4. ต้องมีสติ

:ถ้าขาดสติเมื่อไหร่คุณสาวๆจะใช้อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้งทันที แน่นอนมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เพราะฉะนั้นต้องมีสติค่ะ คิดให้รอบคอบ ตัดสินใจด้วยเหตุผล

:pinterest.com

5. ความรุนแรงไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้น

:คุณคือนางเอก อย่าให้หลุดเด็ดขาด อย่าลุกขึ้นอาละวาด หรือทำร้ายฝ่ายตรงข้าม เพียงเพราะต้องการแก้แค้น เพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นซ้ำร้ายมันอาจทำให้ปัญหาลุกลามใหญ่โต

:pinterest.com

6. เปิดใจคุยกัน

:เพราะมันเป็นปัญหาสำหรับคุณทั้งคู่ ลองนั่งคุยกันดูค่ะ ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้เขามีคนอื่นทั้งๆที่คบกับคุณอยู่ หาวิธีแค่ร่วมกัน และสร้างข้อตกลงขึ้นมา ถ้าเกิดมีอีกครั้งก้เลิกกันไปเลย ฉันมีค่า และรักตัวเองพอที่จะไม่ให้เขามาเหยียบย่ำความรู้สึก

:pinterest.com

7. อย่าประชดประชัน

:วางตัวเองให้มีคุณค่า อย่าคิดประชดคนรัก ด้วยวิธีเดียวกัน คือหันไปหาคนอื่นบ้าง เพราะ วิธีนี้จะทำให้เค้าเป็นฝ่ายเลือก ที่จะไปหาคนอื่น การใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่ง ใช้ไม่ได้ผล กับความรักนะจะบอกให้

:pinterest.com

8. อย่ามัวแต่ระแวง

:การนอกใจ แม้จะร้ายแรง แต่ไม่ถึงขั้น "ฆ่าคนตาย" นะจ๊ะ ถ้าต่อจากนั้น คุณเอาแต่ จ้องจับผิดว่าเค้าจะไปไหน ทำอะไร กับใคร คอยเช็คไปซะทุกเรื่อง มันก็ยิ่งทำให้เค้า เบื่อหน่าย และรำคาญ (แทนที่จะสำนึกผิด) แค่แสดงให้เค้ารู้ว่าเรารู้ แต่นิ่งเฉยไว้ ปล่อยให้สำนึกผิดเองได้ผลกว่า

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่