เช็คลิสต์! 4 สัญญาณปวดใจ เขาเห็นคุณเป็นของตาย ไม่ได้รักจริง

อ่าน 3,874

ของตาย คือ ของหรือคนที่สามารถถือครองได้โดยสะดวกตลอดเวลา ต่อให้เจ้าของจะทิ้งขว้าง ไม่ให้ความสนใจ แต่ของตายก็ไม่ไปไหน ยังอยู่ที่เดิม คนที่คณคบอยู่เห็นคุณเป็นแค่ของตายหรือเปล่า ตาม GangBeauty ไปเช็คดูให้แน่ใจพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. ทำทุกอย่างตามหน้าที่

: pixabay.com

แน่ใจใช่ไหมว่าสิ่งที่เขาทำให้คุณ คำว่ารักที่ออกมาจากปาก ขับรถไปรับไปส่ง เขาทำให้เพราะอยากทำให้ มันออกมาจากความรู้สึกของเขาจริงๆใช่ไหม หรือเพียงทำไปเพราะหน้าที่ของคนเป็นแฟน หยุดหลอกตัวเองแล้วคุณจะมองออกว่า แบบไหนที่เรียกว่าทำเพราะรักจริงๆ

2. คุณต้องเป็นฝ่ายยอมตลอด

: pixabay.com

ไม่ว่าเรื่องอะไร คุณต้องเป็นฝ่ายยอมอ่อนข้อให้เขาเสมอ คุณไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ แสดงความคิดเห็น หรือแม้แต่ต่อรองใดๆ ถ้าไม่ทำตามก็ต้องทะเลาะ งอนเองก็ต้องหายเอง เขาผิดแต่คุณต้องเป็นฝ่ายง้อ แบบนี้ไม่ใช่ความรักหรอกค่ะ มันคือความเห็นแก่ตัว

3. ไม่ถนอมน้ำใจ

: pixabay.com

นอกจากเขาจะไม่ทำให้คุณรู้สึกดี กลับยิ่งเพิ่มความรู้สึกแย่ๆให้คุณด้วย ทั้งคำพูด การกระทำ ที่แสดงออกว่าเขาไม่ให้เกียรติ ไม่แคร์ความรู้สึก ไม่สนว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร จะอยู่หรือจะไป เพราะเขาคิดว่ายังไงคุณก็ไม่ไปอยู่ดี

4. ไม่ซื่อสัตย์

: pixabay.com

ถ้าเขารักคุณ เขาจะซื่อสัตย์ เพราะสิ่งเลวร้าย ที่ทำลายความสัมพันธ์ของคนสองคนได้ดีที่สุด คือการนอกใจ ถ้าจับได้ว่าเขานอกใจมากกว่า 3 ครั้ง ไม่ต้องหาคำตอบอะไรอีกแล้ว เพราะเขาคนนี้เห็นคุณเป็นแค่ของตายแน่นอน

ใครไม่เห็นคุณค่า ก็ต้องเห็นคุณค่าในตัวเอง รักตัวเอง และพาตัวเองไปอยู่กับคนที่รักคุณจริงๆดีกว่าค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่