แนะนำ 6 "สเปรย์ฉีดผม" จัดแต่งทรงผมตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ไม่พัง ปังทั้งวัน!

อ่าน 9,553

สเปรย์ฉีดผม เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการจัดทรงผมให้สวยงาม วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สเปรย์จัดแต่งทรงผมที่แฮร์สไตลิสต์หลายคนใช้ ไปดูกันเลยค่ะ

1.L"Oreal New Studio Silk

คุณสมบัติ ครั้งแรกกับสตูดิโอไลน์ สเปรย์ที่อุดมไปด้วยสารซิลค์ไมโครไฟเบอร์ จัดทรงผมเส้นต่อเส้นให้ผมอยู่ทรงตลอดวัน ผมเงางามพร้อมความรู้สึกนุ่มดุจแพรไหม จับถนัดมือง่ายในการฉีด เพราะตัวกดพอดีนิ้ว เวลาฉีดสเปรย์กระจายตัวได้ดี หลังจากลองเซ็ทผมฉีดสเปรย์แล้วความแข็งคงทนใช้ได้ ผมพองฟูมากไม่เป็นคราบขุยขาว แลดูเป็นธรรมชาติได้ดีเลยเชียว

2.Caring spray net

สเปรย์ฉีดผมแข็งที่เราเห็นกันจนคุ้นตา ร้านทำผมนิยมใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพียงจัดทรงแล้วฉีดสเปรย์ตัวนี้ตามด้วยไดร์เป่า รับรองว่าอยู่ทรงแข็งแน่นทั้งวัน

3.Liese Super hard Hair Spray

อยากได้ผมอยู่ทรงแต่ไม่อยากให้มันแข็งทื่อต้องตัวนี้เลยค่ะ เนื้อสเปรย์นุ่มละเอียดไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมของผลไม้อ่อนๆ หัวสเปรย์พอฉีดแล้วเป็นละอองกระจายทั่วเส้นผม ไม่จับเป็นก้อน

4.Lolane Free Style LiQuid Gel

เพิ่มวอลลูมและมิติบนเส้นผม ผสมวิตามินบี 5 และป้องกันรังสียูวี ด้วยโลเเลนลิควิด เจล เจลใสสูตรน้ำเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุยขาว เพื่อการจัดแต่งทรงยาวนานตลอดวัน พร้อมด้วยยูวี โปรเทกชั่น ป้องกันผมแห้งเสียจากแสงแดด และบำรุงเส้นผมด้วยโปรวิตามินบี 5 ให้ผมคุณนุ่มลื่นเงางามอย่างมีน้ำหนัก

5.TRESemme Extra Hold Salon Finish Hairspray

สเปรย์ฉีดผมแข็งตัวนี้ฉีดแล้วแห้งเร็ว ไม่จับตัวเป็นขุยขาว อีกทั้งยังล้างออกได้ง่าย เพียงแต่บรรจุภัณฑ์มีทรงกว้างกว่ายี่ห้ออื่นๆ อาจทำให้สาวๆ มือเล็กอาจจะจับไม่ถนัดนัก

6.Gastby Set and Keep Spray Super Hard

สเปรย์ผมที่ฉีดแล้วแมตช์ ไม่เงา ผมแข็งอยู่ทรงนานทั้งวัน และยังป้องกันความร้อนจากแสงแดดและไดร์เป่าผม ส่วนข้อควรระวังคือไม่ควรใช้แปรงหรือหวีหลังจากการจัดแต่งทรง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่