แนะนำ "บิวตี้ ไอเทม" บำรุงผิว ที่สาวๆบอกต่อกันว่า..ใช้ดี ผิวสวย ขาวใสขึ้น!!

อ่าน 3,762

ผิวขาว เนียนกระจ่างใสไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากมีกันทั้งนั้น..วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ บิวตี้ไอเทม ที่สามารถช่วยบำรุงให้ผิวพรรณของเราขาวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญเลยคือ ไอเทมแต่ละตัวนั้น ราคาไม่แพงเลยค่ะ เรียกไดว่าถูกและดีจริงๆ!!

ว่าแต่ บิวตี้ไอเทมที่เราจะมานำมาแนะนำสาวๆนั้นจะมีอะไรบ้าง สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดู แนะนำ "บิวตี้ ไอเทม" บำรุงผิว ที่สาวๆบอกต่อกันว่า..ใช้ดี ผิวสวย ขาวใสขึ้น!! กันเลยดีกว่าค่าาา

1. ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า

: www.bigc.co.th  

ครีมบำรุงผิวซิตร้า สีเขียวออกใหม่ตัวนี้สสามารถช่วยให้ผิวดูขาวใส ออร่าทันที พร้อมการกันแดดได้อีกด้วยค่ะ เพราะมีส่วนผสมจากมะขามสด ผลัดผิว ให้ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และ ทานาคา ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวนุ่มเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ

2. Nivea Sun Protect&White Daily Body SPF50+ Pa+++

: www.bigc.co.th  

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่บางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ปกป้องผิวจากแสงแดดจาก UVB และ UVA เพื่อผิวกระจ่างใส ต่อเนื่องยาวนานทั้งวัน ช่วยบล็อกความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน ซึมซาบเร็ว บางเบา สบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

3. Za True White Ex Essence Lotion

: sonphan.vn  

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว และ สีผิวหมองคล้ำให้ดูเนียนใสยิ่งขึ้นช่วยเติมความชุ่มชื้น และ คงความชุ่มฉ่ำให้ผิวได้นานขึ้นมากเลยค่ะ

4. Johnson"s Baby Oil

: www.johnsonsbaby.com.sg  

เบบี้ออยล์ตัวนี้ไม่น่ามีใครไม่รู้จักนะคะ เรียกได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเทมที่ดูแลได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลย เพราะสามารถช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นได้ดี ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ลดความแห้งกร้าน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

ทั้ง 4 บิวตี้ไอเทมที่เราได้นำมาแนะนำสาวๆกันนี้ เลยได้ว่าเป็นของที่ทั้งถูกและดี สามารถช่วยบำรุงผิวของสาวๆให้สวย ขาวเนียนกระจ่างใสได้ทั้งหน้าและตัวเลยแหละค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : www.cosmenet.in.th    , www.tryandreview.com   , www.cosmenet.in.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่