ยังกับโดนสะกด!! 6 เสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องหยุดมอง!

อ่าน 7,380

บางครั้งมนุษย์เราก็ตกหลุมรักใครง่ายๆเพียงแค่เห็นเป็นครั้งแรก เพราะสะดุดตาเลยทำให้สนใจ พอสนใจแล้วก็อยากรู้จักให้มากขึ้น วันนี้ GangBeauty เลยมีเสน่ห์ง่ายๆของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายเห็นแล้วต้องหยุดมองมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยยยย

1. ดวงตา หน้าต่างของหัวใจ

:อย่างที่เขาว่ากันนั้นแหละค่ะ ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ยิ่งนัยต์ตาสาวๆ ที่เปล่งประกายสวยสดใส นี่เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วเหมือนต้องมนต์สะกดเลย

2. มือสวย นิ้วเรียว

:ผู้ชายหลายๆคนชอบผู้หญิงมือสวยค่ะ ยิ่งดูแลดีๆมากเท่าไหร่ยิ่งดีค่ะ เพราะเขาจะยิ่งอยากจับมือคุณตลอดเวลา

3. ผมที่ยาวสสวย

:สเปคอันดับต้นๆของคุณผู้ชายเลยก็ว่าได้กับ ผู้หญิงผมยาวสวยเนี้ย เห็นแล้วต้องหยุดมองทุกคน ยิ่งผมสยายออกมาอย่างมีสุขภาพดี เรือนผมยาวหนาเป็นแพ มีน้ำหนัก ผู้ชายยิ่งมองค่ะ

4. หน้าท้องแบนราบ

:หน้าท้องผู้หญิงที่แบนราบกลับเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งที่แฝงด้วยความเซ็กซี่อย่างน่าค้นหามากที่สุด โดยเฉพาะสาวคนไหนที่ใส่เสื้อรัดรูปจนเผยให้เห็นถึงกล้ามเนื้อท้องแบบมีซิกแพ็คน้อยๆ ด้วยแล้ว รับรองค่ะว่านี่จะทำให้หนุ่มๆ อ่อนไหวได้เลยทีเดียว

5. แผ่นหลังเรียบเนียน

:แผ่นหลังอาจจะไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่สาวๆ คงไม่รู้หรอกนะคะว่าเมื่อไรที่คุณใส่ชุดที่โชว์แผ่นหลังเรียบเนียน เผยให้เห็นร่องเล็กๆ แค่นั้น.. ก็ทำเอาพวกเขาหยุดมองราวถูกสะกดจิตได้เหมือนกันนะ

6. มีสัดส่วนโค้งเว้า

:นอกจากหน้าท้องแบนราบแล้ว หากสาวคนไหนที่มีสัดส่วนโค้งเว้าช่วงเอว ชนิดที่เรียกว่าอกเป็นอก เอวเป็นเอว รู้ไหมว่าหนุ่มๆ มองทีไรหัวใจแทบจะละลายไปกองกับพื้นได้เลยล่ะ ดังนั้นไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีรูปร่างแบบไหนก็ตาม หากมาพร้อมหน้าท้องแบนราบและมีสัดส่วนโค้งเว้าให้เห็น จงรู้ไว้เลยค่ะว่าเสน่ห์ตรงนี้จะมัดใจหนุ่มๆ ที่พบเห็นมากเป็นกองแน่นอน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่