ถ้าอยากได้เป็นแฟน อย่าถาม 6 คำถามนี้กับผู้ชายเด็ดขาด!!

อ่าน 6,485

เรื่องการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิกกันระหว่างคนรักกันถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่มันก็มีบางเรื่อง บางคำถามที่ไม่ควรถามออกไปเหมือนกันนะคะ เพราะนอกจากจะไม่ช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นแล้ว มันยังจะเป็นตัวเร่งให้คุณกับเขาเลิกกันเร็วขึ้นอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 คำถามที่ไม่ควรถามคุณแฟนมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. รักจริงหรือเปล่า คุณคือคนพิเศษสำหรับเขามั้ย?

:คำถามนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิงแน่นอนว่าต้องการความแน่นอนและมั่นคงในความสัมพันธ์ เพื่อยืนยันว่าจะไม่มีการเสียใจในวันข้างหน้า แต่สำหรับผู้ชาย ให้ความสำคัญกับความแข้มแข็ง มั่นคงและอิสระไม่ต้องการพึ่งพาใครๆ   คุณทั้งสองควรที่จะเข้าใจตรงกัน

:pinterest.com

2. แฟนเก่าคุณเป็นยังไง?

:เชื่อเถอะค่ะไม่มีใครที่ไหนชอบหรอกถ้าแฟนใหม่เอาแต่ถามเรื่องแฟนเก่า ตอนคบกันเป็นยังไง, ทำไมถึงเลิกกัน,ยังรักเธออยู่มั้ย เขาคงชอบหรอกที่คุณเอาแต่ถามแบบนี้ และเชื่อว่าคุณเองก็ไม่ปลื้มหรอกถ้าเขาจะถามเรื่องแฟนเก่าคุณ

:pinterest.com

3. อนาคตของคุณและเขาจะเป็นยัง

:คำถามนี้มันไม่ใช่คำถามสำหรับคู่รักที่พึ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ เพราะมันค่อนข้างระเอียดอ่อนมากๆ แม้ว่าการวางแผนสำหรับอนาคตจะเป็นสิ่งสำคัญแต่ก็ยังเป็นหัวข้อที่ผู้ชายกลัวมากๆอยู่ดี  นอกจากจะบ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับอนาคตแล้ว วิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อคุณก็อยู่ในนั้นด้วย ดังนั้นคุณควรถามเขาเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตแทน

:pinterest.com

4. คุณมีเงินเท่าไหร่ /เงินเดือนเท่าไหร่

:เรื่องเงินเรื่องทองเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อนมากๆ อาจทำให้ระดับความสัมพันธ์ตกลงอย่างรวดเร็ว คุณควรปรึกษากันเรื่องเงินร่วมกันตั้งแต่แรก ทางที่ดีคุณควรพูดคุยกันแบบง่ายๆเช่น พวกเราจะทำไงที่จะช่วยกันดูแลด้านการเงินกันและกันดีนะ ?? เป็นคำถามเริ่มต้นที่จะให้เข้าใจซึ่งกันและกัน

:pinterest.com

5. จะพาไปเจอครอบครัวเมื่อไหร่

:เป็นคำถามที่ค่อนข้างกดดันที่เขายากจะตอบ ถ้าความสัมพันธ์ในครอบครัวของเขาเปลี่ยนแปลงไปมาง่ายก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าคุณจะได้พบกับพวกเขาในเร็วๆนี้ แต่ถ้าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีคุณก็ควรรู้สึกสบายใจที่จะถาม หากเขารู้ว่าคุณเปิดใจที่จะไปทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา เขาก็ยิ่งเต็มใจที่จะพาคุณไปพบ

:pinterest.com

6. ชอบเด็กหรือเปล่า อยากมีลูกไหม

:ผู้ชายกลัวคำถามนี้เพราะมันเหมือนเป็นการผูกมัดและจริงจังมากๆ อาจทำให้เค้าปิดตัวเองลงได้ ขอแนะนำให้คุณทำตัวสบายๆ เดินเล่นรอบๆสวยและถามเขาว่า อยากมีหลานสาวหลานชายมั้ย ? หรือวัยเด็กคุณเป็นอย่างไรบ้าง ?" ซึ่งคำถามทั้งหมดนี้สามารถบอกเป็นนัยให้กับคำตอบที่คุณต้องการได้

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่