ไม่แพงก็สวยได้! 5 ครีมกันแดด ราคาเบาๆ แต่กันแดดดี หน้าไม่ดำ!!

อ่าน 2,555

แม้ว่าจะเข้าหน้าฝนแล้วก็ตาม แต่บางวันแสงแดดก็ยังคงร้อนระอุ สาวๆคนไหนที่ไม่อยากให้หน้าดำ คล้ำเสียสะสม เป็นฝ้า เป็นกระ ต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดนะคะ ไม่อย่างนั้นปัญหาผิวหน้าที่ได้กล่าวไปถามหาแน่นอน!! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมครีมกันแดดดีๆ 5 ตัว ที่ราคาเบาๆ ไม่แพงเลย แต่สามารถช่วยกันแดดได้ดีเยี่ยมมาฝากสาวๆกัน!!

สาวๆอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าครีมกันแดด ราคาไม่แพง แต่กันแดดดี หน้าไม่ดำ ที่เราได้รวบรวมนำมาฝากสาวๆกันนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. GARNIER UV Complete SPF50+ PA+++

: www.11street.co.th  

มาถึงตัวแรกเนื้อครีมบางเบามีให้เลือกสองเฉดสี สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB สูงถึง 50 เท่า พร้อมให้การฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกจากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะ สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

2. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

: www.lazada.co.th  

ตัวนี้เพิ่งออกสูตรใหม่มา ดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในรูปแบบเอสเซนต์เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือนด้วยค่าาา

3. Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

: test.lvroom.co  

สาวๆที่ใช้กันแดดแล้วหน้ามันต้องลองตัวนี้เลยสามารถช่วยปกป้อง และ ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

4. Biore UV Perfect Face Milk SPF 50+ PA++++

: www.hermo.my  

ใครที่ชอบความบางเบาไม่เหนียวเหนอะใบหน้าต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ปกป้องทั้งยูวีเอ และยูวีบี ช่วยควบคุมความมัน และยังสามารถเป็น Make Up Base เพื่อปรับสีผิวให้สว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยนะ

5. Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++

: www.cosmenet.in.th  

มาถึงตัวสุดท้ายแต่ขอบอกว่าดีมากๆ เป็นโลชั่นกันแดด ปกป้องแสงแดดทั้งรังสี UVA/UVB เนื้อบางเบาสบายผิว คุมมัน ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวหน้า และผิวกายเลยค่าาา

แสงแดดในบ้านเราแรงมากๆ ดังนั้นถ้าสาวๆไม่อยากหน้าดำคล้ำ มีฝ้ากระ ต้องทาครีมกันแดดก่อนออกกลางแจ้งเสมอนะคะ ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่าต้องไปรักษาทีหลังนะสาวๆ!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่