4 "แป้งฝุ่นคุมมัน" หน้าเนียนผ่อง ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ราคาไม่แพง!!

อ่าน 4,813

การจะมีผิวหน้านวลเนียน สีผิวสม่ำเสมอกัน ตัวช่วยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนอกจากครีมบำรุงผิวหน้าแล้ว ก็คงจะเป็น แป้ง ที่เราใช้แต่งหน้ากันเป็นประจำทุกวัน! แต่การใช้แป้งพัฟทุกวันก็อาจจะทำให้ผิวหน้าของสาวๆเกิดการอุดตันได้นะคะ ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด หรือ สาวๆบางคนอยากได้แป้งที่บางเบามากว่าการใช้แป้งพัฟ วันนี้เรามีแป้งทาหน้าที่มีคุณสมบัติเหมือนแป้งพัฟ แต่บางเบากว่ามากๆมาแนะนำสาวๆกัน!!

นั่นก็คือ แป้งฝุ่นคุมมัน หรือ แป้งฝุ่นบีบี นั่นเองค่ะ! แป้งเหล่านี้สามารถช่วยให้ใบหน้าของเราเนียนผ่อง และ ยังช่วยคุมมันบนใบหน้าได้ดีมาก สาวๆอยากรู้ใช่ไหมว่าแป้งฝุ่นคุมมันตัวไหนบ้างที่ใช้ดี Gangbeauty ได้รวบรวมมาฝากด้วยนะ..เรามาดู 4 "แป้งฝุ่นคุมมัน" หน้าเนียนผ่อง ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ราคาไม่แพง!! กันเลยยยยย

1. POND"S Magic Powder Oil & Blemish Control

: flashmalls.com  

ขอบอกว่ากำลังฮิตในเกาหลีมากๆเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและควบคุมความมันได้ดี ปกปิดความหมองคล้ำ เผยผิวสดใส ใบหน้าไม่หมอง ไม่มันระหว่างวัน ด้วยเนื้อแป้งสีฟ้าอ่อนเนียนละเอียด เพื่อผิวหน้าแลดูกระจ่างใส นวลเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

2. Natriv BB Oil Control Powder

: shoponline.tescolotus.com  

สาวหน้ามันต้องถูกใจแน่นอน ตัวนี้เนื้อแป้งช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ และ ให้ผิวรู้สึกเบาสบาย เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา ปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำต่างๆบนใบหน้า ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติแบบฉบับสาวเกาหลี พร้อมปกปิดผิวจากรังสี UV ในแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า

3. BIO Natural Oil Absorbing Face Powder

: www.watsons.co.th  

แป้งสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะตัวนี้ เนื้อแป้งบางเบาเนียนละเอียด ช่วยคุมความมันส่วนเกินได้ จึงไม่อุตตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ผสมน้ำหอมซึ่งอาจเป็นสาเหตุของผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวบอบบางสามารถใช้ได้ทุกวัน

4. แป้งฝุ่นเดอลีฟ ทานาคา

: www.11street.co.th  

ใครที่ชอบความขาวนวลแบบธรรมชาติต้องตัวนี้เลย อุดมไปด้วยส่วนผสมจากทานาคา ควบคุมความมัน และปกปิดความหมองคล้ำอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยระงับการเกิดเหงื่อและผดผื่น กลิ่มหอมชื่น เย็นสบายผิว ทาได้ทั้งบริเวณผิวหน้า และผิวกาย เพื่อผิวหน้าเนียนกระจ่างใส

วันสบายๆลองใช้เพียงแค่แป้งฝุ่นที่เราได้แนะนำไป ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆสวยขึ้นได้มากเลยนะคะ ไม่หนักหน้า บางเบา แถมคุมมัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบอีกด้วย ต้องลองแล้ว!!

ภาพประกอบปกจาก : twitter  @Milkshake1704   ,  pantip.com   , twitter  @_noix96


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่