อัพความบริ๊ง! เครื่องดื่มในเซเว่น ราคาหลักสิบ ช่วยให้ผิวขาวใส ออร่าพุ่ง!!

อ่าน 9,522

การบำรุงผิวให้สวย ขาวกระจ่างใส สามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างผัก ผลไม้ ดื่มน้ำสะอาด ทาครีมบำรุง ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มที่สามารถช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวพรรณของเราให้ขาว กระจ่างใส ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย!!

เครื่องดื่มผิวใสที่ Gangbeauty ว่านั้นสามารถหาซื้อได้ง่ายๆใน 7-11 แถมราคาไม่แพงอีกด้วยนะ สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าเครื่องดื่มอะไรที่สามารถช่วยให้ผิวสวยใสขึ้นได้ ถ้าอย่างนั้นเรามาดู อัพความบริ๊ง! เครื่องดื่มในเซเว่น ราคาหลักสิบ ช่วยให้ผิวขาวใส ออร่าพุ่ง!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. sappe บิวติ ดริ้งค์ คอลลาสกิน

สาวๆที่มีปัญหาผิวพรรณ ลองดื่มตัวนี้เป็นตัวช่วยเลย เพราะสามารถช่วยสร้างเส้นใยผิวให้มีความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เต่งตึง มีชีวิตชีวา ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย กระและฝ้า

2. tofusan น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ที่เราเคยซื้อใส่ถุงกันทุกเช้า ตอนนี้มีในรูปแบบขวดหาซื้อง่ายในเซเว่นแล้วนะคะ น้ำเต้าหู้มีประโยชน์อย่างมากต่อสุขภาพร่างกาย แถมยังมีวิตามินที่สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้สวยใส ดูดีขึ้นได้มาก

3. C-vitt วิตามิน

ขวดนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าปริมาณเท่ากับ เลมอน 6 ผลเลยค่ะ ซึ่งสาวๆน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าวิตามินซี สามารถช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ซึ่งมีอยู่มากในผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวนั้นเอง มาในรูปแบบพร้อมดื่มแบบนี้ ทำให้กินง่ายมากๆเลย

4. pink กลูต้า คอลลาเจน

ตัวนี้เป็นเครื่องดื่มที่มีวิตามินซี อี และ น้ำองุ่นขาวช่วยให้รสชาติหอมอร่อย ช่วยบำรุงให้ผิวขาว มีคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนสวย ไร้ริ้วรอย วิตามินซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเสริมสร้างเน้อเยื้อคอลลาเจน วิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้สวยขึ้น

เครื่องดื่มในเซเว่น มีประโยชน์ ช่วยบำรุงผิวพรรณได้เยอะเลยนะคะ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย หาซื้อได้ง่ายๆแบบนี้ สาวๆที่อยากมีผิวสวยต้องลองกันแล้วแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่