ใช้สบู่ให้ถูกสูตร เพื่อความสวยที่ถูกจุด อยากผิวขาวใสต้องใช้สบู่สูตรไหน เรารวบรวมมาให้แล้ว!!

อ่าน 4,985

เคยเจอปัญหาผิวแห้งมากและมีอาการคันหรือระคายเคืองผิวภายหลังจากการอาบน้ำไหม? หากคุณเคยเจอปัญหาดังกล่าว อาจเป็นได้ว่าสบู่ที่ใช้อยู่มีสารเคมีมากเกินไปจนทำให้ความชุ่มชื้นของผิวถูกทำลาย และถ้าหากสารเคมีที่มีอยู่ในสบู่มีความรุนแรงมากเกินไป ก็จะทำให้เกิดการระคายเคืองและแพ้ขึ้นมาได้ ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าคุณเปลี่ยนมาใช้สบู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้ GangBeauty ขอรวบรวม 10 สูตรสบู่จากธรรมชาติพร้อมประโยชนืที่จะทำให้สาวๆเลือกใช้ได้อย่างตรงจุด ไปดูเลยค่ะ

1.สบู่กาแฟ สบู่เทรนด์ฮิต สามารถช่วยลดจุดด่างดำ รอยด่างดำ ลดเซลลูไลท์ ช่วยดูแลผิวหน้า ผิวแขน ผิวขา ให้ขาวใส ได้ด้วยการขัดแบบเบาๆ เหมาะกับการสครับผิวด้วยสบู่ง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน

pixabay.com

2.สูตรสบู่ใช้ดี สบู่งาดำ อีกหนึ่งที่อยากแนะนำ ช่วย ขจัดเซลผิวเก่า ทำให้ผิวของสาวๆ เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะงาดำอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินจำนวนมากมายอย่าง อย่างวิตามินบี 1 บี 2 บี 3 บี 5 บี 6 บี 9 นอกจากนี้ยังมีแมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม สังกะสี เหล็ก โซเดียม ฟอสฟอรัส เป็นต้น

3.สบู่ผลไม้รวม ช่วยให้ผิวหน้านุ่มไม่มัน ขาวใส ด้วยนมข้าวและผลไม้รวม เหมาะกับคนที่ต้องการประโยชน์จากวิตามินทุกอย่างมาผสมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เรียกได้ว่า ใช้สบู่อาบน้ำ ล้างหน้า ขัดแขน ครั้งเดียวก็ได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ

pixabay.com

4.อยู่ในกลุ่มของ สบู่รักษาสิวที่ดีที่สุด สำหรับสบู่ แตงกวา + น้ำผึ้ง สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณของสาวๆ ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ขาว กระจ่างใส พร้อมทั้งช่วยลดรอยสิว รักษาสิวด้วยประโยชน์ของแตกกวา ทำให้ได้ทั้งบำรุงผิว และรักษาสิวไปพร้อมๆ กัน

5.สบู่มังคุด ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส สำหรับมังคุดกินก็อร่อย เอามาเป็นสบู่ก็ช่วยบำรุงผิวได้ดีไม่น้อยหน้าสบู่อื่นๆ เพราะเปลือกมังคุดสามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ช่วยลดสิวริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และ กระ ได้ด้วย ถือได้ว่ามีประโยชน์ทั้งเนื้อ ทั้งเปลือกเลย ดีจริงๆ

6.สบู่ขมิ้น จากธรรมชาติ จัดเป็นกลุ่มของสบู่สมุนไพรไทย ผิวขาวใส เนียน นุ่มขึ้น ช่วยลดการอักเสบ ลดผดผื่นคัน รักษาสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตัน ถือว่ามีประโยชน์แบบครบวงจรกับผิว และยังเป็นสมุนไพร ที่ได้จากธรรมชาติอีกด้วย

7.สบู่มะพร้าว สบู่กลิ่นหอมๆ ที่ยังมีประโยชน์ต่อผิว ด้วยการใช้น้ำมะพร้าว เป็นส่วนผสมของสบู่ สามารถช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส ขาวนวล เปล่งปลั่ง ผิวดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะในน้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนเอสโตรเจนอยู่ ช่วยดูแลบำรุงผิวของสาวๆ ให้ชุ่มชื่น นุ่ม ขาวใส ได้เป็นอย่างดี

pixabay.com

8.สบู่ใช้แล้วขาว ผิวนุ่ม ขาวใส ช่วยรั้งผิวให้อ่อนเยาว์ สบู่จากน้ำนมจมูกข้าว ช่วยชะลอผิว ไม่ให้แก่ ทำให้ผิวพรรณ เต่งตึง สารอาหาร สุขภาพ และยังช่วยดูแลเรื่องสิวได้อีกด้วย เพราะนมข้าวมี เกลือแร่ ? กลูโคส ? วิตามิน E เป็นส่วนประกอบสำคัญ

9.อยู่ในกลุ่ม สบู่สมุนไพร ผงสีออกขาวเหลือง สามารถนำมาทำสบู่แล้วใช้ทาหน้า ทาตัว ผิวขาวใส แก้ฝ้า กระ สิวฝ้า ดูแลผิวของสาวๆ ได้อย่างครบวงจร สบู่สมุนไพรดีๆ สำหรับคนไม่เคยลองไม่ควรพลาด เพราะช่วยผลัดผิวของเราได้จากสมุนไพรที่ปลอดภัยแบบธรรมชาติ

10.สูตรสบู่ขายดี สบู่มะขาม อยู่ในกลุ่มของสบู่ผิวขาว ผิวขาวใส ลดสิว ริ้วรอย เป็นสบู่ที่ได้จากธรรมชาติ เพียบพร้อมไปด้วยสรรคุณมากมาย ไปได้หลายกลุ่มเป่าหมาย แถมยังทำให้ผิวขาว สวย ใส ไร้สิว ได้แบบปลอดภัยจากธรรมชาติ 100 %

pixabay.com

ภาพประกอบเพิ่มเติม es.wikihow.com , pixabay.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่