5 วิธีหว่านเสน่ห์ ให้แฟนรักแต่เรา ไม่มีวันเบื่อ!!!

อ่าน 11,149

อยากให้แฟนรักแฟนหลง แบบไม่ต้องพึ่งมนต์คาถาทำไงดี? "GangBeauty ความรักวันนี้" จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน นั่นก็คือ 5 วิธีหว่านเสน่ห์ ให้แฟนรักแต่เรา ไม่มีวันเบื่อ ที่สาวๆตัวแม่บอกต่อกันว่า ใช้กับแฟนหนุ่มตัวดี แล้วได้ผลดีเว่อร์!! มาดูกันว่า มีวิธีไหนบ้าง จะได้รีบไปใช้กับแฟน ก่อนที่เขาจะไปแอบปันใจ ให้สาวน้อย สาวใหญ่ริมทาง!!!

pixabay.com

1. ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อยากให้แฟนรัก แฟนหลง ต้องดูดีตลอดเวลา

ผู้หญิงจะต้องไม่หยุดสวยค่ะ สถานการณ์จะเลวร้ายขนาดใหนยังไงก็ต้องสวยไว้ก่อน ที่สำคัญคือ กิริยาท่าทางคุณจะออกลิงออกค่างไม่ได้นะคะ ต้องดูแลตัวเองให้ดี ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไม่ทำกิริยาประชดประชันเด็ดขาด เพราะผู้ชายเขาอาจไม่รู้ก็ได้ว่าคุณกำลังประชดอยู่

pxhere.com

2. ทำตัวให้เสมอต้นเสมอปลาย รู้ใจ เอาใจ อย่าได้ละเลย

ตอนคุณคบกันใหม่ๆ รู้จักกันใหม่ๆ คุณเป็นยังไงคุณก็ควรเป็นอย่างนั้น แล้วผู้ชายจะรักคุณตลอดไปแบบนั้นแน่นอน แต่ทั้งนี้ฝ่ายชายเองก็ควรที่จะปฏิบัติตัวอย่างเสมอต้นเสมอปลายกับฝ่ายหญิงด้วยเช่นเดียวกัน

3. ไม่ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยไม่มีใครชอบผู้หญิงที่ทำตัวมาเป็นเจ้าของตัวเองหรอก หากคุณกำลังมีคู่แข่งคุณควรแสดงออกแค่อาการห่วงใยก็พอคะ ไม่ใช่หึงหวงและต้องไม่คอยจับผิดไม่แสดงกิริยาโอ้อวดว่านี่คือของๆ ฉันใครก็แตะไม่ได้  ไม่ควรทำเด็ดขาดเพราะผู้ชายอาจเกิดความรำคาญได้

pxhere.com

4. ไม่เอาแต่ใจ ให้โอกาสฝ่ายชายได้ตัดสินใจบ้าง

ตัวเขาเขามีสิทธิ์จะรักใครก็ได้ ดังนั้น คุณจึงไม่ควรบีบบังคับเขาเด็ดขาด โดยควรให้เขาได้คิดในสิ่งที่เหมาะสมไม่กดดันเขาจนเกินไป เพราะเขาอาจตัดสินใจได้ง่ายด้วยการไม่รักคุณอีกก็เป็นได้ ซึ่งการปล่อยให้เขาได้มีอิสระในตัวเองนี่ล่ะ จะทำให้เขาได้รู้ตัวเองว่าเขารักคุณจริงหรือไม่และรักคุณมากแค่ไหน

pixnio.com

5. ไม่วีน ไม่เวี่ยง ไม่หึง เหมือนนางร้ายในละคร

อย่าได้นำนิสัยนางร้ายในตัวละครมาใช้กับชีวิตจริงเป็นอันขาด ไม่ว่าจะตบ จะตี เป็นพฤติกรรมที่ผู้ชายเอือมระอามากสุดๆ เลยค่ะ ดังนั้น จงอยู่เฉยๆ ทำตัวเป็นแม่พระจะดีกว่า ยังไงคุณก็ชนะแน่นอนแล้ว ผู้ชายเขาก็จะไม่จากคุณไปไหนอีกเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่