แนะนำผลิตภัณฑ์ที่คนเป็นสิวต้องลองใช้ เพราะหลายคนบอกว่าดี!!

อ่าน 2,437

เวลาเป็นสิว ปัญหาหนักอกหนักใจที่ใหญ่ๆเลยก็คือการเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้ขณะเป็นสิว จะใช้ตัวไหนดี ตัวไหนช่วยให้สิวหาย ตัวไหนที่ใช้แล้วทำให้เป็นสิวมากขึ้น ปวดหัวกันจริงๆเลยใช่มั้ยคะ วันนี้ GangBeauty มีผลิตภัณฑ์ที่สาวๆหลายคนใช้แล้วคอนเฟิร์มว่ามีส่วนช่วยให้ปัญหาสิวลดลงมาดูกันว่าจะมีตัวไหนน่าใช้ตามกันบ้าง

1.โฟมล้างหน้า Senka Perfect whip Foam

โฟมล้างหน้าตัวนี้เขาไม่ได้บอกว่าช่วยลดสิวหรือรักษาสิวแต่อย่างใด แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นที่นิยมมากๆ วิปโฟมยอดฮิตในตำนานสัญชาติญี่ปุ่น ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากๆ สิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ล้างคราบความมันได้อย่างหมดจด ปรับให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไร้ความมันส่วนเกิน สดชื่น สบายผิว ซึ่งการล้างหน้าที่สะอาดจะทำให้เราไม่เป็นสิวนั้นเอง

twitter.com@wlzshop

2.Benzac AC

เป็นยาทาลดสิวอุดตันที่คนเป็นสิวแทบทุกคนต้องรู้จัก สิวมันยุบและแห้งเร็วมาก แต่จะทำให้ผิวลอกได้ ห้ามทาบริเวณข้างปีกจมูกหรือมุมปากเด็ดขาด

www.ladyboybeautytips.com

3.Hiruscar Anti-Acne SPOT GEL

เจลแต้มสิวตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และใช้ได้ดีมาก แต้มสิวไว้หนึ่งคืน ตื่นขึ้นมาสิวยุบแน่นอน

my.carousell.com

4.แป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1

แป้งน้ำศิริราชจัดเป็นยาทารักษาสิวที่ถูกมากๆตัวหนึ่ง ขวดละ 25 บาท ช่วยให้สิวบนหน้าลดลง ทาแทนแป้งในชีวิตประจำวันได้เลย

twitter.com@mareviewx

5.RETIN - A CREAM

"เร็ว แรง หลุด "เห็นผลเร็วเกิ้น นึกว่าแพ้ สิวเห่อที่จริงไม่ใช่ค่ะ ตัวยาแค่ไปช่วยดันให้หัวสิวออกมาเพื่อที่เราจะได้ทำการกดออก หรือ บางทีถ้าเป็นสิวอุดตันไขมันในส่วนนี้ก็จะละลาย ยุบสลายตัวลงไป ที่บอกว่าแรงคือผลิตภัณฑ์ตัวนี้แรง และ ไวต่อแสงเวอร์ค่ะ ไม่แนะนำให้ทาในตอนกลางวัน หรือ ถ้าหากจะทาก็ทาในตอนกลางคืนก่อนนอนแล้วรีบปิดไฟนอนเลยถ้าโดนแสงหนักมากๆ หน้าเราอาจจะไหม้ และ แห้งมาก  กรุณาทาเป็นจุดๆ นะคะอย่าละเลงจนทั่วหน้าเพราะ มันจะระคายเคืองและแสบมากแต่รับรอง! เห็นผลเร็วเวอร์ค่ะ

www.myskin.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่