ฝ้า รักษายาก แต่รักษาได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อยากมาแนะนำ!!

อ่าน 2,332

ฝ้ามีลักษณะเป็นปื้นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้ม อาจมีสีดำ สีเทา สีน้ำตาลอมเทา หรือ สีม่วงอมน้ำเงิน ขึ้นกับชนิดของฝ้า ตำแหน่งที่พบฝ้าได้บ่อย คือ บริเวณใบหน้าที่มีโอกาสสัมผัสกับแสงแดดมากๆ เช่น โหนกแก้ม หน้า ผาก จมูก เหนือคิ้ว และบริเวณเหนือริมฝีปาก โดยฝ้านั้นมักเป็นทั้งสองข้างของบริเวณที่เกี่ยวข้อง คือ ซ้ายและขวา นอกจากนี้ยังอาจพบฝ้าได้ที่บริเวณแขนส่วนล่าง และหน้าอกส่วนบน วันนี้ GangBeauty ขอมาเสนอครีมทาฝ้า กระ รอยจุดด่างดำ ที่เขาว่าดีกัน ไปดูเลยค่า

1. Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

โลชั่นบำรุงผิวหน้าตัวดังที่สาวๆ น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับสูตรฝาสีน้ำเงินนี้มีส่วนผสมของอาร์บูติน ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยให้ฝ้าลดเลือนลงด้วย ส่วนราคาก็ตั้งแต่ 109-520 บาท (แล้วแต่ขนาด)

www.happyskin.vn

2. Vincere Anti-Melasma Cream

เจ้าครีมทาฝ้าตัวนี้ช่วยลดเลือนทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำจากแสงแดด และมีเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่จะช่วยในการบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยลดการเกิดฝ้าในครั้งต่อไปด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 320 บาทค่ะ

shopee.co.th

3. Mistine Melaklear Nano Alpha Arbutin Anti-Melasma Concentrate

ตัวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยลดเลือนฝ้าให้จางลงได้เท่านั้น แต่ยังทำให้หน้านุ่มเนียนใสจนสัมผัสได้อีกด้วย แบบนี้ใครๆ ก็ปลื้ม ส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 100 บาท

flash-sale.kiwiexperience

4. Pan Cosmetic Melasma Whitening Cream

ครีมทาฝ้าตัวนี้ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอและช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ซึ่งมันดีตรงที่ว่ามีส่วนผสมของกันแดดด้วยนี่แหละ ทั้งลดฝ้าทั้งป้องกันการเกิดฝ้าใหม่เลยนะเนี่ย ราคาหลอดเล็กก็อยู่ที่ 250 บาท และหลอดใหญ่ 450 บาท

www.panclinic.com

5. Cute Press Alpha Arbutin Plush O.D.A White Miracle Brightening Essence

เอสเซนส์บำรุงหน้าที่ช่วยลดฝ้าและกระเนื้อบางเบา ที่เมื่อทาไปอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสจนสัมผัสได้ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 260 บาทค่ะ

www.priceza.com

6.Amela-Ex Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้าในหลอดสีม่วงอ่อนที่มีประสิทธิภาพในการลดฝ้าได้ดี เพราะมีนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยให้ฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติผสมอยู่ ราคาหลอดเล็กอยู่ที่ประมาณ 390 บาท และหลอดใหญ่ 700 บาท

www.cosmenet.in.th

ภาพประกอบเพิ่มเติม commons.wikimedia.org


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่