รวมมาให้แล้ววว!! 5 "ครีม+เซรั่มกระชับรูขุมขน" ผิวหน้าเรียบเนียน และ ช่วยลดความมัน!!

อ่าน 7,484

ปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่ของสาวๆ รองลงมาจากปัญหาสิว ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของความัน และ รูขุมขนกว้าง ใช่ไหมล่ะคะ..สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าเหล่านี้อยู่ รีบตามมาดูพร้อมกันด่วนๆเลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 5 "ครีม+เซรั่มกระชับรูขุมขน" ผิวหน้าเรียบเนียน และ ช่วยลดความมัน!! มาฝากสาวๆกันด้วย...

ถ้าสาวๆหมั่นบำรุงผิวหน้า ด้วยครีม หรือ เซรั่มเหล่านี้เป็นประจำ ใช้ไปสักสักพัก ปัญหารูขุมขน และ ความมันลดลง ผิวหน้าของเราจะสวยขึ้นได้อย่างแน่นอน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...  

1. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

: nutycosmetics.vn  

เซรั่มสูตรเข้มข้นตัวดังจากเกาหลี ตัวนี้เป็นสูตรที่สามารถช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวหน้ามันมากๆเลยแหละค่าาา

2. Smooto Egg Collagen White Serum

: www.cynhite.com  

ตัวนี้เป็นเซรั่มแบบซอง หาซื้อได้ง่ายใน7-11 สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

3. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

: www.ranjaeleng.com

สามารถช่วยบำรุงผิวหน้า ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมช่วยควบคุมความมัน สาเหตุของการเกิดสิวและรูขุมขนกว้าง ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้รูขุมขนไม่กลับมากว้างอีก ลดการอักเสบของสิว และสมานรอยแผลที่เกิดจากสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

4. ROJUKISS Perfect Poreless Serum

: www.lazada.co.th  

เซรั่มที่สามารถช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้างได้โดยเฉพาะ มีทั้งแบบขวดใช้ได้นาน หรือ สาวๆคนไหนอยากลองแบบซองก็มีขายที่7-11นะ แถมยังช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวดูยืดหยุ่น รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

5. Bioderma Pore Refiner Sebium

: www.11street.co.th  

ตัวนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ สามารถช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลงได้โดยเฉพาะเลย และยัง สามารถช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน ควบคุมความมัน และ ลดการสะท้อนแสงบนใบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย

สาวๆที่มีผิวมัน มักจะมีปัญหารูขุมขนกว้างตามมาเยอะมากๆ ดังนั้นสาวๆควรหาตัวช่วยดีๆที่สามารถช่วยให้รูขุมขนของเรากระชับ และ ลดปัญหาหน้ามันลงได้ อย่างครีม และ เซรั่มที่เราได้แนะนำกันไปนี้เลย...

ภาพประกอบปกจาก : twitter  @Natz_Artemis  , kinimall.co.id   , twitter  #rojukiss


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่