ผู้หญิงต้องรู้! 5 ทริคทำให้เขาหันมาสนใจ อยู่เฉยๆให้ผู้ชายวิ่งตาม

อ่าน 7,559

จะรอให้ผู้ชายเข้ามาจีบ เห็นทีคงจะได้นั่งอยู่บนคานไปจนแก่ แต่เป็นสาวเป็นนาง ถ้าเป็นฝ่ายรุกจีบก่อน ออกตัวเเรงเกินไป เกรงว่าจะหลุดโค้ง ผู้ชายไม่ปลื้มแถมยังหน้าแตกเปล่าๆ สมัยนี้ถ้าอยากดูแพง ต้องทำให้น้อยแต่ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า อ่อยยังไงไม่ให้เขารู้ว่าเราอ่อย ตาม GangBeauty ไปดู 5 ทริคทำให้เขาหันมาสนใจ อยู่เฉยๆให้ผู้ชายวิ่งตาม

1. รักษาความสะอาด

เรื่องความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ อย่ามัวเเต่ห่วงสวยแต่งหน้าจัดหนัก เสื้อผ้าจัดเต็ม จนลืมดูแลเรื่องของกลิ่น ทั้งกลิ่นตัว กลิ่นปาก และกลิ่นอื่นๆของร่างกาย ที่อาจจะทำให้คุณเสียบุคคลิก และพลาดโอกาสทำความรู้จักกับหนุ่มในฝันได้ หรือเลือกใช้ตัวช่วยอย่างน้ำหอม กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ หรือกลิ่นวนิลลา รับรองว่าผู้ชายต้องเหลียวหลัง

2. อย่าหน้าหนา

ในที่นี้หมายถึงการเเต่งหน้า อย่าเเต่งหน้าจัดจนเกินไป จะดูพยายาม ดูไม่เป็นธรรมชาติ ระวังเรื่องหน้าเยิ้ม วอก ลอย แป้งตกร่อง แนะนำให้เน้นความเป็นธรรมชาติ เผยผิวแบบแกล้งๆ ปกปิดเล็กน้อย เหมือนตื่นมาแล้วสวยเลย

3. เป็นตัวเอง

อย่าพยายามเป็นเหมือนคนอื่น ไม่ต้องฝืนตัวเองขนาดนั้น ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง มั่นใจหน่อย เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ เชื่อเถอะว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด และมีเสน่ห์ที่สุดแล้ว เพราะคนที่ใช่ มันจะใช่โดยไม่ต้องพยายาม

4. ยิ้มสู้

มองโลกในแง่ดี ไม่ต้องถึงขั้นโลกสวย แค่พอดีๆไม่ต้องแอ๊บ คิดดี ทำดี มีทัศนคติที่ดีเข้าไว้ แล้วโลกจะสร้างแรงดึงดูด เหวี่ยงให้คนดีๆเข้ามาในชีวิตคุณเอง ถึงตอนนั้นอย่าลืมยิ้มสวยๆให้เขาด้วยนะคะ

5. ออกไปใช้ชีวิต

ทุกอย่างจะไม่มีความหมายเลย ถ้าคุณยังคงอยู่ในรู ขังตัวเองอยู่แต่ในบ้าน ให้โอกาสตัวเอง ด้วยการออกไปใช้ชีวิต ทำกิจกรรมแปลกๆ ไปในที่ใหม่ๆบ้าง อย่ามัวแต่หาคู่ผ่านแอพ

ถ้าอยากรู้ว่าจะได้ผลแค่ไหน ต้องลองนำไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่