4 เทคนิคการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ในช่วงวันหยุดยาว !!!

อ่าน 2,392

สำหรับใครที่อยากเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด หรือช่วงพักผ่อน พักร้อน แต่คุณต้องเจอปัญหาเรื่องตั๋วราคาแพงในช่วงวันหยุด หรือจองตั๋วไม่ได้ตามที่ตัวเองต้องการ วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 4 เทคนิคการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก แถมยังได้ไปพักในช่วงวันหยุดอีกด้วย เพียงแค่คุณเริ่มจากการวางแผนล่วงหน้าในการท่องเที่ยวเท่านั้น !!!

: pinterest.com

1. กำหรดช่วงเวลาเดินทางให้เหมาะ

การเลือกช่วงเวลาให้ดี จะทำให้คุณจองตั๋วเครื่องบินได้ในราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ อย่างการเลือกวันที่จะเดินทางอย่างวันอังคาร วันพุธ และวันเสาร์ จะเป็นวันที่มีตั๋วราคาถูกที่สุด เพราะว่าทั่วไปแล้วในวันดังกล่าวจะมีคนเดินทางจำนวนน้อยกว่าวันอื่นๆ อีกทั้งในเรื่องของเวลา หากคุณเลือกไฟล์ทในช่วงเวลาเช้าตรู่หรือดึก ก็จะช่วยประหยัดค่าตั๋วเครื่องบินลงไปได้อีกแหนะ

: pinterest.com

2. ใช้บริการที่มีการจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ

ผู้ให้บริการที่เราใช้ประจำคือ Traveloka เพราะชอบตรงที่ฟรีค่าธรรมเนียมการจอง เป็นราคาสุทธิแล้วโดยไม่ต้องมานั่งบวกอย่างอื่นเพิ่ม แถมจะเข้าตรงผ่านหน้าจอคอมเลยก็ได้ หรือจะโหลดแอปพลิเคชั่นไว้ในมือถือก็สะดวกดี ซึ่งสามารถเข้าไปตามโปรโมชั่นได้จากเพจเฟสบุ๊คได้

: pinterest.com

3. ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆตามเพจ

ติดตามเพจท่องเที่ยวต่างๆหรือ เพจโปรโมชั่นที่คุณสนใจ เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจเปรียบเทียบราคา ขอยกตัวอย่างเพจ ChangTrixget ที่มักจะแชร์โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินและที่พักราคาถูก หรือส่วนลดร้านอาหารต่างๆมาบอกต่อ

: pinterest.com

4. จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า

สำหรับคนที่รู้ว่าต้องการไปเที่ยวที่ไหน และมีการวางแผนล่วงหน้าแล้ว ขอแนะนำให้จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าประมาณ 3-5 เดือนก่อนการเดินทางของคุณ จะทำให้ได้ตั๋วเครื่องบินที่มีราคาถูกกว่าการจองในช่วงใกล้วันเดินทาง นอกจากนี้ การจองตั๋วเครื่องบินตั้งแต่เนิ่นๆ ก็ยังมีข้อดีตรงที่ จะมีสายการบินให้เลือกมากกว่าและมีความยืดหยุ่นในเรื่องของการเดินทางสูงกว่าอีกด้วย โดยเฉพาะเวลาเดินทางไปต่างประเทศ

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com,pinterest.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่