สัญญาณมันฟ้อง!! 3 ข้อรู้เลยว่าผู้ชายกำลังหมดใจ!!

อ่าน 2,439

คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักแค่ไหน!! ร้องเพลงรอกกันได้เลยถ้าความสัมพันธ์ของคุณสาวๆกับแฟนเป็นแบบ 3 ข้อที่ GangBeauty กำลังจะบอก เพราะเขากำลังหมดรักคุณแล้วล่ะ ยื้อไปก็เจ็บ เลิกรากันไปอาจจะเป็นวิธีที่ง่ายกว่า ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. มีเวลาให้คุณน้อยลงๆ

:จากที่เคยเจอกันแทบทุกวัน ย้ำ! แทบทุกวัน แต่ตอนนี้กลับเขากลับเอาแต่บ่ายเบี่ยง ไม่ว่างบ้าง ไปทำธุระบ้าง นัดกับเพื่อนบ้าง เหนื่อยบ้าง สารพัดคำแก้ตัว สุดท้ายคุณกับเขาก็แทบไม่ได้เจอกันเลย ถ้าเป็นแบบนี้ต้องระวังแล้วละ

:pinterest.com

2. หวงโทรศัพท์ยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด

:ตอนคบกันแรกๆ แทบจะยกโทรศัพท์ให้คุณถือ พาสเวิลด์อะไรคุณรู้หมด ตอนนี้นะเหรอ แค่จะจับยังจับไม่ได้เลย แค่นี้มันก็ทำให้คุณสาวๆเข้าใจอะไรได้แล้วว่าความสัมพันธ์ของคุณกับเขาไม่เหมือนเดิม

:pinterest.com

3. เจอกันเมื่อไหร่ชวนทะเลาะตลอด

:เวลาเจอกันก็แสนน้อยนิด ยังจะมาชวนหาเรื่องทะเลาะกันอีก ซึ่งเรื่องบางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องที่จะทะเลาะกันได้ แต่เขาก็เอามาเป็นประเด็นจนได้ ถามอะไรสักอย่างก็คิ้วขมวด หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา นั่นเพราะเขากำลังรู้สึกเบื่อหน่าย พยายามหาเรื่องตีตัวออกห่าง ไม่อยากพูดคุยอะไรกับคุณ เพื่อที่จะได้มีเวลาคุยกับคนอื่นแทน เจ็บโน๊ะ

:pinterest.com

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่