โฟมล้างหน้าถูกและดี หาซื้อง่ายใน 7-11 ล้างหน้าสะอาด ปรับผิวขาวใส

อ่าน 28,043

โฟมล้างหน้าสมัยนี้มีให้เลือกเยอะหลากหลายแบบเลยนะคะ จนบางคนก็เลือกไม่ถูกเลยว่าจะใช้แบบไหนดี บางทีจะใช้ของแพงแต่ก็อยากประหยัดงบ เพื่อจะได้ไปซื้อสกินแคร์อื่นๆใช้ด้วย ซึ่งโฟมล้างหน้าสูตรขาวอมชมพูถูกและดีก็ยังมีให้สาวๆได้เลือกใช้อยู่นะ ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวม โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูที่หาซื้อได้ง่ายใน 7-11 ราคาถูก และใช้ดีมาฝากสาวๆกันด้วยแหละค่ะ…

แม้ว่าราคาจะเอื้อมถึงได้ สบายกระเป๋า แต่โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูเหล่านี้ก็มีคุณภาพก็ดีสุด ๆ ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยคุมมัน ปรับผิวหน้ากระจ่างใสได้อีกด้วย สาวๆคงอยากจะรู้แล้วว่าจะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดู โฟมล้างหน้าถูกและดี หาซื้อง่ายใน 7-11 ล้างหน้าสะอาด ปรับผิวกระจ่างใส!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคน…

1. NIVEA Pearl White Moisture Filler Foam

NIVEA Pearl White Moisture Filler Foam โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูเหมาะสำหรับการช่วยปรับผิวหมองคล้ำ เริ่มมีริ้วรอย ให้ดูกระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดี แบบ 5 in 1 ด้วยการบำรุงจากเซรั่มไข่มุก ให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น 10 เท่า และสูตรใหม่ดีกว่าเดิม เพราะเพิ่มส่วนผสมของมอยส์เจอร์ฟิลเลอร์เติมความเด้ง ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

2. Biore Pure Oil Cleaner Facial Foam

โฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอมชมพูหลอดนี้สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันสะสม สิวเสี้ยนและความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก แถมตัวโฟมยังช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันออกไปได้อีกด้วย จึงช่วยกระชับให้รูขุมขนเล็กลง สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน จัดให้เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอมชมพูที่ราคาดี ใช้ดี หาซื้อง่ายสุดๆอีกตัวเลย!

3. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash

ใครที่อยากหน้าใส แต่มีสิวต้องใช้โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูตัวนี้เลยค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน พร้อมเผยผิวหน้ากระจ่างใส ไร้มัน ไร้สิวลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง หน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรีย ให้ผิวสวยกระจ่างใสไร้สิว เพิ่มความมั่นใจได้แบบสุด ๆ ไปเลย!

4. Sakura White Pinkish Radiance Gentle Cleansing Foam

อยากหน้าขาวอมชมพูต้องลองโฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูตัวนี้เลยค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอมชมพูที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากซากุระ ทำความสะอาดล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูอมชมพูภายใน 4 สัปดาห์ เนื้อโฟมเนียนละเอียด ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย สาวผิวอ่อนแอก็ใช้ได้นะคะ

5. Pond's White Beauty Spot-Less Rosy White Daily Facial Foam

โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูที่อยู่คู่สาวๆมาอย่างยาวนานตัวนี้ เนื้อโฟมมีความอ่อนละมุน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าใครได้ใช้ก็ถูกใจกับทั้งราคาและผลลัพธ์อย่างแน่นอน

โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส ผิวขาวอมชมพูเป็นบิวตี้ไอเทมที่เราต้องใช้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งไม่จำเป็นต้องซื้อของแพงเลย ของถูกและใช้ดี มีให้สาวๆเลือกใช้เยอะมาก ลองเลือกจากที่เราแนะนำกันนี้ดูก็ได้นะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่