ตำราคู่แท้! เปิดลักษณะคู่แท้-คู่บุญ ของคนแต่ละเดือนเกิด (ตอนที่ 2)

อ่าน 28,695

ตามคำสัญญา ที่บอกกันไว้ว่า GangBeauty จะกลับมาเปิดตำราเนื้อคู่ เผยลักษณะคู่แท้-คู่บุญ ของคนแต่ละเดือนเกิด ของอีก 6 เดือนเกิด ให้ได้รู้กัน ถ้าอยากเห็นหน้าพ่อหรือแม่ของลูกในอนาคตกันเเล้ว ตามไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

เกิดเดือนกรกฎาคม

: pixabay.com

เนื้อคู่ของคนเดือนกรกฎาคม มักเป็นคู่รักต่างวัย เป็นได้ทั้งอ่อนกว่าหรือแก่กว่า รูปร่างสูง ข้อเสียของคู่นี้คือจะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่เปิดเผยความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้ จะเป็นคู่ชีวิตที่อบอุ่น และรุ่งเรืองดีที่สุด ลักษณะภายนอกของคู่ มักเป็นคนดวงตาสวย ตำราว่าหากได้ลูกคนแรกเป็นหญิง จะมีเรื่องยุ่งยากใจ

เกิดเดือนสิงหาคม

เนื้อคู่ของคนเดือนสิงหาคม ควรเป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือลูกครึ่งจะดี ข้อเสียคือมักมีจิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสียและปากร้ายสักหน่อย แต่ข้อดีคือเป็นคนขยัน หวังก้าวหน้า ถ้าได้รักกันจะได้อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า ลูกคนแรกถ้าเป็นชาย ตำราว่าจะดีมาก

เกิดเดือนกันยายน

: pixabay.com

เนื้อคู่ของคนเดือนกันยายน จะเป็นคู่ที่ได้พบกันแบบไม่ทันตั้งใจ เป็นคนมีผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์ดี บางครั้งอาจจะดูไร้สาระไปบ้าง คนเกิดเดือนนี้จะมีเรื่องให้ต้องแตกแยก ทะเลาะรุนแรงกันกับคู่ก่อน จึงจะได้แต่งงานอีกครั้ง ลูกคนแรกถ้าได้ลูกชาย ถือว่าเป็นมงคล

เกิดเดือนตุลาคม

: pixabay.com

เนื้อคู่ของคนเดือนตุลาคม จะเป็นคนสูงเพรียว ริมฝีปากเล็กบาง หาคนที่ขยันทำงานด้วยจะสมพงษ์กันที่สุด แต่ถ้าขาดจุดนี้จะอยู่กันยืด เนื้อคู่มักเป็นคนปากร้าย หรือพูดมาก ขี้หึงหวง ทั้งที่ก็เจ้าชู้พอกัน คู่นี้ถ้าอยู่กินกันแล้ว จะมีฐานะดีขึ้น ลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิงล้วนถือว่าดีทั้งนั้น

เกิดเดือนพฤศจิกายน

เนื้อคู่ของคนเดือนพฤศจิกายน มักจะมีผิวพรรณดี รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดี เป็นคู่สุขคู่ทุกข์ แม้มีเรื่องให้ขัดใจกันบ้าง แต่จะไม่ทอดทิ้งหนีกันไป เป็นคู่รักคู่กรรม ลูกคนแรกจะเป็นคนมีปากเป็นเอก ได้ดีเพราะปาก

เกิดเดือนธันวาคม

: pixabay.com

คนเกิดเดือนนี้ มักจะได้คู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะเป็นคนช่างเลือก จะเลือกคนที่เหมือนที่ฝันไว้ ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะ และนิสัยใจคอ เนื้อคู่จะมีรูปร่างสูงกำลังดี ผิวพรรณละเอียด ผ่องใส คนเกิดเดือนนี้จะมีคู่ที่พึ่งพาได้ ลูกคนแรกถ้าเป็นชาย ตำราว่าจะไม่ดีนัก

เรื่องบางเรื่องแม้ไม่เชื่อ แต่ก็ไม่ควรลบหลู่ ฟังหูไว้หู และใครจะตัดสินใจอย่างไรขอให้เป็นเรื่องส่วนบุคคลนะคะ สำหรับเนื้อคู่ของคนอีก 6 เดือนเกิด ติดตามอ่านคำทำนายตามตำราคู่แท้ได้ที่ www.gangbeauty.com ค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่