เคลียร์ผิวในขั้นตอนเดียว! 6 "Cleansing Wipes" เนื้อนุ่ม เช็ดสะอาด พกง่าย ไม่เปลืองสำลีและรีมูฟเวอร์

อ่าน 2,026

เพื่อนๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ คงจะมีบางครั้งที่ขี้เกียจทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบหลายขั้นตอน วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถเคลียร์ผิวหน้าให้สะอาดโดยไม่ต้องเปลืองสำลีและเมคอัพรีมูฟเวอร์ ประหยัดเวลา แถมบางตัวก็มีสารบำรุงผิวใส่มาให้ด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าค่า กับ "6 Cleansing Wipes" ใช้ดี พกพาสะดวก

1. Cetaphil Gentle Cleansing Cloths

https://www.walmart.com

ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือช่วงที่สิวเห่อ ไม่มีน้ำหอมให้ระคายเคือง แล้วยังมีส่วนผสมของ Glyceryl ที่ช่วยให้ชุ่มชื้นด้วย เช็ดพวกอายไลเนอร์กันน้ำเช็ดซ้ำสักสองรอบก็ออกได้แบบง่ายๆ ราคา 280 บาท

2. Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes

https://kremmania.hu

ทิชชู่เนื้อนุ่มดีมาก ชุ่มนํ้ากำลังพอดี เวลาเช็ดก็ไม่ทำให้หน้าเรารู้สึกเจ็บแสบ ทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบกันนํ้าต่างๆ ได้สะอาดหมดจด แต่ควรละเว้นการใช้กับดวงตา ราคา 165 บาท

3. Nivea Makeup Clear Cleansing Wipes

https://www.watsons.com.my

เนื้อผ้ามีปุ่มขนาดเล็ก ที่เวลาเช็ดเครื่องสำอางก็จะช่วยละลายเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้หลุดออกหมด แต่ไม่ค่อยชุ่มนํ้าเท่าแบรนด์อื่น สำหรับบางคนที่ชอบความรู้สึกเหมือนใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ลองตัวนี้เลย และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือนํ้าหอม ผิวแพ้่ง่ายใช้ได้หายห่วง หาซื้อง่าย มีในร้านสะดวกซื้อทั่วไป ราคาประมาณ 200-250 บาท

4. Bifesta Cleansing Tightening Cleansing Sheet

http://www.nattacosme.com

ตัวนี้พกพาง่าย ใช้สะดวก เนื้อหนานุ่ม สามารถเช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจดภายในแผ่นเดียว สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสูตรไร้สีและไม่มีนํ้าหอม ไม่ผสมแอลกอฮอล์ หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปด้วย ราคา 380 บาท

5. Neutrogena Oil-Free Cleansing Wipes Pink Grapefruit

https://www.bedbathandbeyond.com

ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกแห้งเกินไปหรือมันเกินไป ความชุ่มกำลังพอดี เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ สามารถใช้เช็ดเหงื่อบนหน้าหลังออกกำลังกายได้ด้วย ทำให้กลิ่นเหงื่อหายไปหมด แทนด้วยกลิ่นจากสารสกัดของส้มโอ เช็ดแล้วสดชื่นมาก ราคาประมาณ 250-300 บาท

6. Boots Cucumber Cleansing Wipes

http://www.th.boots.com

ใช้เช็ดเครื่องสำอาง แต่ไม่ถึงกับแบบกันน้ำนะคะ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวเรารู้สึกแสบหรือระคายเคือง แต่ขอแนะนำว่าถึงกระนั้นก็ไม่ควรใช้เช็ดบริเวณรอบดวงตานะคะ ควรใช้อายรีมูฟเวอร์โดยเฉพาะไปเลย ไม่มีส่วนผสมของนํ้าหอม มีสารสกัดจากแตงกวาช่วยบำรุงผิวให้ใสขึ้นด้วย ราคา 60 บาท

ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก http://appleclover.com, http://www.melissatee.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่