5 แป้งหลักร้อย คุณภาพหลักพัน !!

อ่าน 2,554

สาวๆ คนไหนที่หลงใหลในการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นลุคแบบไหน ทั้งสายเกา สายฝอ ไอเทมที่มักจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ แถมยังพกใส่กระเป๋าติดตัวออกไปทุกที่เลยก็คือ "แป้ง" และที่นิยมที่สุดในหมู่สาวๆ ก็คือแป้งในรูปแบบตลับ เพราะสามารถหยิบออกมาทัชอัพ เติมหน้าระหว่างวันได้ง่าย อยากเติมตอนไหนก็เติมได้ตลอด สะดวกมากๆ ส่วนใครที่กำลังอยากเปลี่ยนแป้ง เพราะตัวเก่าไม่โดน หรือมือใหม่หัดแต่งหน้าที่กำลังมองหาแป้งดีๆ สักตลับ วันนี้ GangBeauty รวบรวมมาให้แล้ว 5 แบรนด์ บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้น สนนราคาแค่หลักร้อย แต่คุณภาพหลักพัน ซื้อมาใช้ไม่เสียดายเงินแน่นอนค่าาาา!

1. BUTTERFLY Miracle Two Way Powder SPF 20 PA++

https://shopee.co.th

แป้งตัวนี้มีชื่อเรียกเก๋ๆ ว่า "แป้งผีเสื้อ" เป็นแป้งแบรนด์ไทยที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวไทยได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งคุมมัน กันน้ำ กันแดด ติดทน สีแป้งเข้ากับโทนผิวคนไทย ช่วยให้หน้าไม่ดรอป ไม่วอก ไม่เทา เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทำให้ผิวหน้าดูเนียนสวย ช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ราคาก็ดีงาม ตลับละ 390 บาทเท่านั้น รีบไปตำด่วน!

2. Wet n Wild Cover All Pressed Powder

https://www.wetnwildbeauty.com

แป้งอัดแข็งเนื้อเนียน มาในตลับเรียบหรู มีให้เลือกหลายเฉดสี ใช้แล้วผิวหน้าขาวเนียนใสดูเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดปานกลาง บางเบาไม่หนักหน้า ช่วยให้หน้าไม่มัน ระหว่างวันสามารถเติมแป้งได้โดยไม่เป็นคราบ ไม่มีปัญหาเรื่องหน้าดรอป ราคาตลับละ 199 บาท

3. Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF 20/PA+++

https://www.topvalue.com

แป้งเจ้านางตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ช่วยให้ผิวหน้าของคุณฉ่ำวาว แลดูมีสุขภาพดี ราคาตลับละ 399 บาทค่ะ

4. Sheene Oil Free Cake Powder SPF 25 PA++

http://www.beautyworld2559.com

แป้งผสมรองพื้นสูตรเพื่อผิวหน้าเนียนสวย ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ทำให้ผิวหน้าเนียนเด้ง พร้อมคุณสมบัติปกปิด ติดทนนาน ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ราคา 185 บาท

5. Celina UV Block SPF 15

http://www.hi-snowshop.com

แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียน ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิว พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้า มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด และมอยส์เจอร์บำรุงผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม สาวๆ นิยมเรียกกันว่าแป้งพริตตี้ ราคาก็ไม่แพง ตลับละ 150 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://www.sugarcosmeshop.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่