โหงวเฮ้งเศรษฐี! ตำแหน่งบนใบหน้า บ่งบอกชะตาของคุณอย่างแม่นยำ

อ่าน 4,372

ตามความเชื่อของชาวจีนโบราณ ตำแหน่งของอวัยวะต่างๆบนใบหน้า สามารถทำให้รู้พื้นดวงชะตาของแต่ละคนได้อย่างแม่นยำ หรือที่เรียกกันว่าการดู โหงวเฮ้ง โดยการดูโหงวเฮ้งนั้น จะพิจารณาจาก 5 จุดบริเวณใบหน้า โหงวเฮ้งของคุณจะดีหรือไม่ บ่งบอกอะไรได้บ้าง ตาม GangBeauty ไปดู โหงวเฮ้งเศรษฐี พร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. หน้าผาก

: pixabay.com

เรียกว่าวังฟ้าหรือเนินท้องฟ้า สามารถบ่งบอกดวงชะตาชีวิตในช่วงต้น หรือช่วงที่เป็นวัยรุ่น ว่าเกิดมาในครอบครัวแบบไหน มีฐานะหรือไม่ หรือมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือหรือเปล่า ลักษณะหน้าผากที่ดีควรจะโหนกนูน มีเนื้อเต็มและไม่ควรมีแผลเป็น ผู้ที่มีลักษณะดังกล่าว จะได้รับการอุปถัมภ์ในเรื่องต่างๆของชีวิต ทั้งโอกาสเรื่องงาน มักมีความสำเร็จ ก้าวหน้าเร็วกว่าคนอื่น ควรเปิดหน้าผากไว้อย่าให้อะไรมาปกปิด ดูแลความสะอาดอย่าให้เป็นสิวหรือผด เพราะจะหมายถึงสิ่งขัดขวางความสำเร็จ

2. คิ้ว/ตา

: pixabay.com

บ่งบอกถึงชีวิตในช่วงวัยกลางคน หรือวัยทำงาน คิ้วเปรียบเป็นธาตุไม้ ตาคือธาตุไฟ ที่ควรจะมีความสมดุลกัน บ่งบอกถึงการควบคุมอารมณ์ของคนคนนั้น รวมถึงเรื่องเครือญาติ ลักษณะคิ้วและตาที่ดี ควรทำให้คิ้วมีความหนาสมดุลกับตา คนตาโตควรมีคิ้วที่หนากว่าคนตาตี่ ชีวิตจึงจะเกิดความสมดุล

3. จมูก

: pixabay.com

บ่งบอกดวงชะตาในช่วงอายุ 41-50 ปี เน้นหนักไปที่เรื่องของการเงิน หากจมูกมีสีแดงหรืออมชมพู บ่งบอกว่าจะมีโชคลาภ ลักษณะจมูกที่ดีตามหลักโหงวเฮ้ง ควรมีเนื้ออิ่ม อวบอูม ไม่มีแผล และไม่แนะนำให้ตัดปีกจมูก เพราะเชื่อว่าปีกจมูกคือถุงเก็บทรัพย์

4. โหนกแก้ม/คาง

บ่งบอกถึงอำนาจ วาสนา ถ้ายิ่งมีโหนกแก้มที่รับกับจมูก จะยิ่งมีอำนาจ วาสนาดี ลักษณะโหงวเฮ้งโหนกแก้มที่ดี ควรีโหนกนูน เนื้ออิ่ม เพราะเนินนี้ถือเป็นผู้ช่วยของจมูก คางไม่ควรให้แหลมเกินไป เพราะบั่นปลายอาจต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ถ้าคางมีเนื้ออิ่ม มลได้รูปบ่งบอกว่าจะมีบริวารรายล้อม หน้าผาก จมูก และคางควรมีความสมดุลกัน ชีวิตจะราบรื่นไม่ติดขัด

5. ปาก

: pixabay.com

โหงวเฮ้งปากที่ดี ควรมีรอยหยักชัดเจน มีมุมปากชัด ปาดควรปิดสนิท ไม่ควรเผยอออก

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่