บอกลาตาแพนด้า! เคล็ดลับจัดการ "รอยคล้ำใต้ตา" นอนดึกแค่ไหนก็เอาอยู่

อ่าน 1,328

รอยคล้ำใต้ตา เป็นปัญหาที่ทำให้สาวๆหลายคนต้องหนักใจ แต่จะให้เลิกนอนดึกก็ไม่ได้ เพราะมีการบ้านที่ต้องส่งอาจารย์ งานไม่เสร็จเจ้านายบ่น รวมถึงบางคนที่ติดดูซีรี่ย์ ถ้าหากแก้ที่ต้นเหตุไม่ได้ แต่ก็ยังอยากสวย ลองมาดูเคล็ดลับบอกลาตาแพนด้าที่ GangBeauty นำมาฝากกันวันนี้ดีกว่า บอกเลยว่าเห็นผลแน่นอน

เคล็ดลับที่ 1

: www.pixabay.com

นำแตงกวาไปแช่ตู้เย็น จากนั้นนำมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ วางที่รอบดวงตาทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที ความชุมชื่นจากแตงกวา จะช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา คืนความชุ่มชื้น และลดอาการตาบวมได้ค่ะ

เคล็ดลับที่ 2

: www.pixabay.com

ถุงชาที่ชงดื่มแล้วอย่าเพิ่งทิ้ง รอให้อุ่นๆ และหมาดๆ ก่อนนำมาวางทับไว้บนรอบดวงตาทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วจึงค่อยนำถุงชาออก เคล็ดลับนี้จะช่วยให้รอยหมองคล้ำใต้ตาจะค่อยๆจางลงได้ค่ะ

เคล็ดลับที่ 3

: www.pixabay.com

รู้หรือไม่ว่าน้ำผึ้งนอกจากจะหวานอร่อยแล้ว ยังสามารถนำมาบำรุงผิวได้อีกด้วย เพียงทาน้ำผึ้งในบริเวณรอยหมองคล้ำใต้ตา ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น ผิวของคุณจะแลดูสว่างใส เนียนนุ่มขึ้นได้ค่ะ

เคล็ดลับที่ 4

: www.pixabay.com

เคล็ดลับสุดท้าย คือเจ้าว่านหางจระเข้สารพัดประโยชน์ (ถ้าหาไม่ได้สามารถใช้เจลสำเร็จรูปได้) เพียงนำมาทาบริเวณที่หมองคล้ำ ก่อนเข้านอนโดยไม่ต้องล้างออก จะช่วยแก้ปัญหารอบตาคล้ำ และให้ความชุมชื่นกับผิวรอบดวงตาได้เพียงข้ามคืน

แต่สุดท้ายแล้วแก้ท่ต้นเหตุย่อมดีที่สุด หาพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อสุขภาพผิว และสุขภาพร่างกายที่ดีของคุณนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่