รวมแชมพูเพื่อผมทำสี ดูแลสีผม รักษาสีผมให้อยู่นาน พร้อมบำรุงไม่ให้ผมแห้งเสีย!!

อ่าน 1,919

สวัสดีค่ะ สาว Gang beauty ผู้เผ็ด แซ่บ นำเทรนด์ที่มักจะขี้เบื่อ เลยชอบทำสีผม เปลี่ยนสีผมให้ดูไม่ธรรมดาเกินไป ยิ่งคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ หรือทำสีผมแรงๆ แล้วก็มักจะประสบปัญหา ผมสีหลุดลอกเร็ว ผมแห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ไม่เงางาม เห็นแล้วใจไม่ดีเลย สีผมสวยแต่ต้องแลกมาด้วยผมเสียเนี่ย วันนี้เราได้รวม 5 แชมพูเพื่อดูแลเป็นพิเศษสำหรับผมทำสี ได้บำรุงผม ซ่อมแซมผมให้สีสวยทนอยู่ไปได้นานๆ กันนะ ไปดูกันเลยค่ะ

1. L"oreal Paris Hair Expertise EverPure Moisture Shampoo

ตัวแรกนี้จะบอกว่าใช้ดีมาก ถึงราคาจะแอบแรงไปนิด อยู่ที่ขวดละ 300 บาทค่ะ แต่สาวๆที่ทำสีผมแล้วผมแห้งเสีย แตกปลาย ผมอ่อนแอ ต้องลองค่ะ สุขภาพผมคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยให้สีผมที่ทำมาแล้วดูสวยงามชัดเจนเหมือนกับเพิ่งไปทำมาใหม่ๆ เลยละค่ะ

2.Sunsilk Co-creations Vibrant Colour Protection Shampoo

ซันซิลขวดสีแดง เป็นแชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยปกป้องผมทำสีให้ดูเงางามไม่ซีดแล้ว ยังทำให้ผมเสียดูดีขึ้น และช่วยปกป้องไม่ให้ผมเสียมากกว่าเดิมอีกด้วย กลิ่นหอมมาก แถมราคาถูก อยู่ที่ราคา 100 กว่าบาทค่ะ

3.Pantene Color & Perm Shampoo

ถ้าเรื่องความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ใช้แล้วสีผมจะสวยชัดและดูเงางามเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ผมที่เสียจากการทำสีมีสภาพดีและนุ่มขึ้นอีกด้วย

4.Asience Shine Therapy Shampoo

แชมพูตัวนี้นอกจากจะเป็นแชมพูสำหรับผมทำสีแล้วยังมีกลิ่นหอมชวนฟินมากเลยค่ะสาวๆ ใช้ไปสักระยะหนึ่งจะรู้สึกว่าสีผมเด่นชัดมีประกายเงางาม แถมผมยังจะนุ่มลื่นขึ้นจนรู้สึกได้เลยล่ะ ราคาประมาณ 100 กว่าบาทค่ะ

5.Revlon Color Sublime Shampoo

ตัวสุดท้ายสำหรับสาวๆที่มีงบ ลงทุนสูง และเหมาะมากกับสาวที่ชอบทำผม สีบลอนด์หรือสีเทาค่ะ หากใครที่กำลังมีปัญหาทำผมสีนี้แล้วสีผมหลุดเร็ว ใช้แชมพูขวดนี้เป็นตัวช่วย รับรองสีผมติดทนนาน แถมยังเงางาม จัดทรงได้ง่ายอีกด้วย

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่