ดูดวงทายทักอุปนิสัย ของคนแต่ละวันเกิด ตามหลักวิชาทักษามหายุค

อ่าน 3,736

ดวงทายทักอุปนิสัย ของคนแต่ละวันเกิดทั้ง 7 วันจากอาจารย์นำ เสขบุคคล มาฝากกันค่ะ ซึ่งอาจารย์ได้เผยคำทำนายลักษณะนิสัยตามหลักวิชาทักษามหายุค ที่จะสามารถบอกถึงลักษณะนิสัยโดยรวม นิสัยด้านที่ดี และด้านข้อเสีย ของคนแต่ละวันเกิดได้ และจะตรงเป๊ะมากแค่ไหนไปเช็คดวงกันเลยค่ะ !!!

คนเกิดวันจันทร์

เข้ากับคนง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ขี้น้อยใจไปหน่อย

คนวันจันทร์เป็นคนรักสวยรักงาม สุภาพอ่อนโยน ดูเรียบร้อยน่ารัก มีเสน่ห์ มีจริตมารยา มีเมตตาธรรม ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจน้อยแสนงอน อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายไปตามสภาวะแวดล้อม โลเล เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ขาดความเชื่อมั่น เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ชอบสมาคม ชอบประดิษฐ์ ชอบสอนผู้อื่น มีบุคลิกภาพ เรียบร้อย น่ารัก สะอาด มีอนามัยดี มีคุณสมบัติเป็นสตรี อ่อนโยน ยิ้มหวาน มีเสน่ห์

ในด้านดี - มีความอ่อนโยน นุ่มนวล อ่อนหวาน จิตใจบริสุทธิ์ ไม่ชอบขัดอกขัดใจใคร ชอบช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ชอบบริการให้ความช่วยเหลือและให้ความสะดวกสบายต่างๆ มีความกรุณาต่อเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก เอาใจใส่ในสุขทุกข์ของผู้อื่น มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประณีต เข้ากับสิ่งแวดล้อมและผู้อื่นได้ง่าย ใจดีมีเมตตาสูง

ในด้านเสีย - อ่อนไหว อ่อนแอ หูเบา ตกอยู่ในอิทธิพลของคนอื่นได้ง่าย ตื่นตกใจง่าย ขลาดกลัวคล้ายกับเป็นโรคประสาทอ่อนๆ (กระต่ายตื่นตูม) ใจน้อยแสนงอน อารมณ์เร็ว ชอบเพ้อฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ ได้แต่คิดไม่ลงมือทำ จิตใจขาดความมั่นคงโลเล เอาใจยาก คิดอย่างทำอย่าง คิดเกินขอบเขต ทำคุณคนไม่ขึ้น จุกจิกจู้จี้ เจ้าระเบียบเกินกว่าเหตุ ใจอ่อน จึงถูกผู้อื่นชักจูงไปในทางที่เสียหายได้ง่าย

-----

คนเกิดวันอังคาร

กล้าหาญเด็ดเดี่ยว กล้าแสดงออก แต่โมโหร้าย

คนวันอังคารเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว มักไม่มีการวางแผนการล่วงหน้าก่อน คิดปุ๊บทำปั๊บ มักไม่ชอบเรื่องคิดๆ เรื่องใช้สมอง ชอบใช้กำลัง ชนลูกเดียวประเภทยอมหักไม่ยอมงอ ชอบให้ง้องอน ชอบคำยกยอปอปั้น ถ้าพูดดีๆล่ะก็ทำตายเลย แต่ถ้าพูดไม่ดีเอ็งต่างหากที่ต้องตายไม่ใช่ข้า เรียกว่าขึ้นอยู่กับคำพูด นอกจากนั้นยังเป็นคนมุทะลุดุดัน ชอบเรื่องเสี่ยงๆ หรือผจญภัย จะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม ถ้าอยู่กับฤๅษีก็เป็นฤๅษี อยู่โจรก็เป็นโจรนั่นแหละ

นิสัยใจคอ - เป็นคนใจคอนักเลง กล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย ชอบการผจญภัย ชอบเที่ยวเตร่ ตัดสินใจทำอะไรง่ายและเร็วไม่ไตร่ตรองนาน มุทะลุตึงตัง โทสะร้าย ทำอะไรพรวดพราดตึงตังโผงผาง ชอบความรุนแรง ขยันขันแข็ง ชอบทางนักเลงทุกอย่าง และชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้จะปากร้ายแต่ก็ใจดี

ในด้านดี - เข้มแข็ง บึกบึน ขยันขันแข็ง มีความเพียรและอดทนดี ไม่ย่อท้อ เป็นคนไม่ยอมคน รักการต่อสู้ กล้าหาญเด็ดเดี่ยว ชอบการผจญภัย ไม่กลัวอันตราย เชื่อมั่น รวดเร็วว่องไว กล้าแสดงออก มีกำลังกายดี ทำมากกว่าพูด ทำอะไรจริงจัง

ในด้านเสีย - ขาดความยับยั้ง ขาดความยั้งคิด พอได้แสดงออกก็จะแสดงออกมาจนหมดสิ้นทุกอย่าง ขาดไหวพริบ ใจร้อน ใจเร็ว โทสะอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย ไม่ค่อยฟังใคร ไม่มีเหตุผล ชอบหาเรื่อง วิวาท ถูกโทสะครอบงำได้ง่าย ใจคอนักเลง ชอบลองของ

คนเกิดวันพุธ

เป็นคนรอบรู้ เจรจาเก่ง แต่อาจก่อศัตรูเพราะคำพูด

คนเกิดวันพุธเป็นคนทำมาค้าขายเก่ง เจรจาเก่ง เพราะวันพุธเป็นธาตุน้ำจึงเข้ากับอะไรที่ไหนได้หมด ติดต่อประสานงานเก่ง แต่ถ้าเป็นพุธที่เสียจะกลายเป็นกระล่อน พูดน้ำไหลไฟดับ เหมือนนักการเมืองบางคนที่พูดแล้วเชื่อไม่ได้

นิสัยใจคอ - เป็นคนมีศิลปะในการพูด พูดเก่ง ปากกล้า คารมย์คมคาย อรรถาธิบายเก่ง เป็นนักโฆษณาที่มีความสามารถในการคิดหาเหตุผลดี มีปฏิภาณในการพูด แก้ไขเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆด้วยคำพูดและวาจาเก่ง เฉียบแหลมในอุบายต่างๆ เฉลียวฉลาด ฉลาดพูดฉลาดทำ มีความทรงจำแม่นยำ รอบรู้ เข้ากับคนง่าย มีอัธยาศัยไมตรีดีงาม เป็นมิตรกับกับคนทั่วไปและคบคนได้ทุกระดับชั้น มีความประสานกลมกลืน มีความสามารถทางการประนีประนอม ใจดี มีเมตตา ชอบศึกษาเรียนรู้ มีสติปัญญาดี มีความคิดก้าวหน้ารู้จักแสวงหาผลประโยชน์กลับสู่ตนเอง แต่ใจคอไม่แน่นอนเปลี่ยนแปลงง่ายคล้ายพระจันทร์ เชื่อคนง่าย เปลี่ยนความคิดง่ายและเร็ว คล้ายคนเจ้าทุกข์

ในด้านดี - เป็นพวกปรับสภาพสภาวะได้ดี เข้ากับดาวอื่นๆได้ทุกดวง รักสงบและสันติสุข มีความเป็นธรรม เป็นผู้ฉลาดในหลักวิชาการทุกแขนง รักในเชิงวิชาการ ชอบทางด้านการค้าพาณิชย์ รักการค้นคว้า ช่างคิด ช่างพูด มีความรอบรู้และมีความทรงจำดีเยี่ยม ทำกิจใดก็คล่องแคล่ว ว่องไว ชอบการติดต่อประสานงาน เป็นนักประชาสัมพันธ์ โฆษก นักบรรยาย เพราะมีความสามารถในการพูดโน้มน้าวจิตใจคน

ในด้านเสีย - ปากเสีย พูดไม่เป็นมงคล พูดจาเหลวไหล ก่อศัตรูได้เพราะคำพูด ถูกหลอกเพราะเชื่อคนง่าย ศรัทธา งมงาย

-----

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนเรียบร้อย อยู่ในกติกา ปรับตัวได้ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนเรียบร้อย มีกฎเกณฑ์กติกามาก เป็นคนที่มีคุณธรรม มีศีลธรรม ใครทำอะไรนอกกฎเกณฑ์ไม่ได้ บางคนพูดจาเฉียบคม ปากแข็ง ใจอ่อน ดาวพฤหัสฯเสียดีที่สุด เอาตัวรอดเก่ง กินตามน้ำ ทำอะไรผิดคนก็จับไม่ค่อยได้ ส่วนดาวพฤหัสฯดี จะซื่อบื้อไปสักหน่อย ถ้าเป็นครูบาอาจารย์ ผู้พิพากษาจะดี แต่ให้ทำมาหากินก็จะไม่ทันเขาเพราะซื่อเกินไป เพราะธรรมชาติเป็นธาตุดิน เป็นดินแข็ง ดินกร้าน ดินแห้ง ไม่สามารถทำประโยชน์ได้ดี

นิสัยใจคอ - เป็นคนมีเมตตากรุณา เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีอัธยาศัยไมตรี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ กตัญญูกตเวที รักเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต มีภูมิความรู้ มีปัญญาดี มีวิชาการดี สนใจในหลักคำสอน ชอบธรรมะ ชอบกุศล ชอบอบรม สั่งสอน มีกฎเกณฑ์กติกาสูง เจ้าระเบียบ เชื่อคนยาก ไม่ฟุ้งซ่าน รักความยุติธรรม มีความเที่ยงตรง ชอบเสียสละ และรักสงบ

ในด้านดี - สามารถปรับตัว ปรับสภาพได้ดีพอๆกับดาวพุธ เป็นผู้ที่เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีศีลธรรมประจำใจ มีความยึดมั่นและศรัทธาในสิ่งที่ดีงาม รักความถูกต้อง เป็นผู้เสียสละ เป็นคนเจ้าปัญญา เฉลียวฉลาด หลักแหลม ชอบศึกษาหาความรู้ มีวิชาการอันเร้นลับ มีเหตุผล ไม่เชื่อในสิ่งที่งมงายต้องพิสูจน์ให้ประจักษ์ด้วยตนเอง (ผลดีคือ มีคุณธรรม ปัญญาดี มีเหตุผล)

ในด้านเสีย - ชอบอวดรู้ในสิ่งที่ตนรู้มา ไม่ว่าจะรู้จริงหรือไม่รู้จริง จนกลายเป็นโง่อวดฉลาด ยกตนข่มท่าน เสื่อมคุณธรรมศีลธรรม ขาดความเห็นอกเห็นใจ ชอบซ้ำเติมผู้ที่ตกต่ำ ขาดเหตุผล ไม่ซื่อตรง กินตามน้ำ เอาตัวรอดเก่ง

คนเกิดวันศุกร์

มีเสน่ห์ พูดจาอ่อนหวาน แต่ฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย

ดาวศุกร์เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก เป็นธาตุน้ำ เป็นดาวที่ให้ความสุข ความบันเทิง ความรัก กามารมณ์ เป็นดาวแห่งความสวยงาม อ่อนหวาน น่ารัก ร่าเริง แจ่มใส เจ้าชู้ทั้งออกหน้าออกตาและกรุ้มกริ่ม เป็นดาวเจ้าเสน่ห์ มีจริต ทำให้ผู้คนหลงใหลได้ง่าย เป็นดาวโลกียวิสัย มักอยู่ในโลกแห่งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัสที่น่าหลงใหล

นิสัยใจคอ - รักสวยรักงาม รักสนุก ชอบความบันเทิง ชอบแต่งตัว ชอบสังคมชอบความหรูหรา ชอบศิลปะ เป็นคนเจ้าชู้ พูดโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี พูดจาอ่อนหวาน(มักโอ้อวดอยู่บ้าง) ประหยัดมัธยัสถ์ เป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เอาทุกข์ไปให้ใครเห็น ทุกข์เก็บไว้ในใจคนเดียว เฮไหนเฮนั่นไปกับเขา แต่พอกลับบ้านมาอาจนั่งร้องไห้คนเดียว เพราะคนเกิดวันศุกร์คือคนธรรพ์ ชอบดนตรี เสียงเพลง ชอบของสวยๆงามๆ รูปร่างอวบๆ ศุกร์คือกิเลส ตัณหา การเงิน ความรัก เพราะฉะนั้นคนที่ดาวศุกร์เสีย ความรักก็เสีย การเงินก็เสียไปด้วย

ในด้านดี - เป็นคนที่มีความสมหวังเรื่องความรัก การเงิน มีเสน่ห์แก่ผู้ที่พบเห็น รักศิลปะ ดนตรี ชอบเสียงเพลง แต่งตัวเก่ง สีสันสดใสฉูดฉาด แก่ตัวช้า ปรับสภาพเข้ากับคนได้ง่าย

ในด้านเสีย - มักชอบอิจฉา ริษยา ฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย ผิวพรรณรูปร่างไม่งดงาม กิเลส โลภ โกรธ หลง อกหัก รักคุด

-----

คนเกิดวันเสาร์

สุขุมเยือกเย็น ซ่อนความรู้สึกเก่ง คิดมากและขี้ระแวง

ดาวเสาร์เป็นดาวที่เคลื่อนที่ช้า ดังนั้นผู้ที่มีความสัมพันธ์กับดาวเสาร์ ผู้นั้นจะเป็นคนที่มีความคล่องตัวน้อย เป็นไฟสุมขอน ไฟที่ครุกรุ่น สามารถหลอมเหลวสิ่งต่างๆได้ เป็นดาวที่ให้ผลช้าแต่หนักแน่นและรุนแรง ถ้าเป็นสิ่งของก็เป็นของเก่า โบราณ ถ้าเป็นระยะทางก็เป็นระยะทางไกลๆ ถ้าเป็นเวลาก็เป็นเวลาที่ยาวนาน ดังนั้นดาวเสาร์จึงเป็นดาวที่น่ากลัว เพราะเป็นดาวแห่งโทษทุกข์ คุก ตะราง ตกต่ำ ไม่ดี แต่ในส่วนที่ดีของดาวเสาร์คือ มีความอดทน อดกลั้น เก็บซ่อนอารมณ์เก่ง มีความพากเพียรพยายาม

นิสัยใจคอ - มักเป็นคนเจ้าทุกข์ แบกโลกแบกทุกข์ คิดมาก วิตกกังวล ปล่อยวางไม่เป็น จู้จี้ ขี้บ่น มักเป็นคนขี้ระแวงไม่เข้าเรื่อง ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ เป็นเสือยิ้มยาก ต้องรับภาระต่างๆ เฉื่อยชา อืดอาด เห็นแก่ตัว ตระหนี่ ไม่ชอบสังคม มักมีความหึงหวงรุนแรง บุญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระ

ในด้านดี - เก็บอารมณ์ ซ่อนความรู้สึก อ่านไม่ออกว่ามาดีหรือมาร้าย ดูสุขุม เยือกเย็น เป็นผู้ใหญ่ มีความพากเพียรพยายามสูง อดทน อดกลั้น แต่รอคอยโอกาสเอาคืน ละเอียดถี่ถ้วน ระแวดระภัย รักสงบ สันโดษ พอใจตามอัตภาพของชีวิต

ในด้านเสีย - โทษทุกข์ เศร้าโศก คิดมากจนเป็นโรคประสาท ฟุ้งซ่าน ขี้ระแวง ขาดความไว้วางใจผู้อื่น ขลาด กลัว เงียบขรึมจนน่ากลัว ล่าช้า เฉื่อยชาจนดูเหมือนไม่มีชีวิตชีวา เป็นคนเจ้าทุกข์ อมทุกข์ ไม่ลืมเหตุการณ์ที่ผ่านมาในชีวิต คิดทบทวน วนไปวนมา ไม่ชอบสังคม เก็บตัว จู้จี้ขี้บ่นจนน่ารำคาญ ถ้ามีอารมณ์โกรธจะรุนแรง หนักแน่น ห้ามปรามไม่อยู่ ไม่เลิกรา พยาบาท

คนเกิดวันอาทิตย์ กลางวัน (ตั้งแต่เวลา 6.00 - 18.00 น.)

ซื่อตรงรักศักดิ์ศรี สติปัญญาดี แต่ใจร้อนไม่ฟังใคร

มีนิสัยรักยศ รักศักดิ์ศรี ต้องดูดี สง่าผ่าเผย มีมานะและถือตัว หยิ่งทระนง ใจร้อน เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูง รักอิสระ รักพวกพ้อง โอบอ้อมอารี ฆ่าได้หยามไม่ได้ ไม่ยอมให้ใครเห็นความบกพร่องของตัวเอง หมดเปลืองเท่าไรไม่ว่าแต่เอาศักดิ์ศรีไว้ก่อน สติปัญญาเฉลียวฉลาด มีความเป็นผู้นำหรือเป็นหัวหน้า

นิสัยใจคอ - ใจร้อน ซื่อตรง ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย รักเกียรติรักศักดิ์ศรี ใฝ่สูงทะเยอทะยาน ไว้ตัว วางตัวสูง ถือทิฐิมานะสูง ไม่ชอบง้อใคร ค่อนข้างที่จะเลือกสมาคม ค่อนข้างเป็นคนเหยียดสังคม มีความเป็นผู้นำสูง รักอิสรภาพ ฉลาดในวิชาการ สติปัญญาดี ชอบศึกษาค้นคว้า ใจดีมีเมตตา รักครอบครัวดีแต่เจ้าชู้ ว่องไวปราดเปรียว ชอบสมาคม พูดเก่ง มีศิลปะในการพูด และการโฆษณาดี แต่ชอบพูดตรงๆ เวลาพูดมีท่าทางประกอบ บุคลิกภาพ สง่าผ่าเผย ภูมิฐาน น่าเคารพนับถือ น่ายำเกรง มีอำนาจ ลักษณะองอาจ ไม่ชอบง้อใคร ว่องไว ทะมัดทะแมง ไม่อืดอาด

ในด้านดี - มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีอำนาจ มีวาสนา มีบารมี รักเกียรติ รักศักดิศรี รักชื่อเสียง มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ตรงไปตรงมา รักอิสระ เจ้าระเบียบ มีความรับผิดชอบสูง เป็นผู้นำที่ดี เด่นทางราชการ แข็งแกร่ง เป็นผู้ที่มีความเสียสละส่วนตนทำเพื่อผู้อื่น มักตื่นตัวอยู่เสมอ ทำอะไรเปิดเผย รักความก้าวหน้า มีความทะเยอทะยาน มีลักษณะของความงามเวลาลุก เวลานั่ง

ในด้านเสีย - เป็นคนเจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ โมโหร้าย หยิ่งจองหอง ถือตัว ถือดี ใจร้อนไม่ฟังใคร รักสบายจนขี้เกียจ อับวาสนา หลงตัวเอง ก้าวร้าวเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ใฝ่สูง หัวสูง เต็มไปด้วยความหยิ่งยโสโอหัง ชอบดูถูกดูหมิ่นคนอื่น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับบัญชา ไม่มีหน้าตาในวงสังคม ไม่มีคนยำเกรงนับถือให้เกียรติ ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ง้อใครไม่เป็น

-----

คนเกิดวันอาทิตย์ กลางคืน (วันราหู ตั้งแต่เวลา 18.00 - 05.59 น.)

เอาตัวรอดเก่ง ชอบช่วยเหลือคน แต่จะลุ่มหลงมัวเมาได้ง่าย

คนวันนี้เป็นธาตุลม แสดงถึง ความรวดเร็ว ฉับพลัน ทันที ถ้าไม่รู้จักควบคุมหรือตั้งมั่นในทางธรรมแล้ว มักตกอยู่ภายใต้กิเลสโมหะจริต มักลุ่มหลงมัวเมา ขาดสติ หลงผิด งมงาย ยิ่งคิดยิ่งหลง อารมณ์แปรปรวนไม่แน่นอน เจ้าเล่ห์เพทุบาย ชอบเอารัดเอาเปรียบ ชอบฉวยโอกาสติดอยู่ในกามคุณอารมณ์ในทางใฝ่ต่ำ บุคลิก พฤติกรรม การกระทำจะเป็นไปในทางที่ไม่ถูกต้อง ไม่ถูกธรรมนองครองธรรม มีอิทธิพลส่งผลในทางนักเลง

นิสัยใจคอ - ส่วนใหญ่ให้ผลในทางที่ไม่สู้จะดี มักเป็นคนเจ้าอารมณ์ ทำอะไรตามใจตนเอง จิตใจไม่แน่นอน ทำอะไรไม่ค่อยสุภาพไม่เรียบร้อย เห็นผิดเป็นชอบ หูเบาเชื่อคนง่าย ขาดความคิดยับยั้ง หุนหัน ทำอะไรไม่ค่อยไตร่ตรอง คิดแล้วมักลงมือทำเลย ใจใหญ่ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าทดลอง ไม่กลัวใคร ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนที่คบยาก เหลี่ยมจัดไม่น่าไว้ใจ มัวเมา หลงผิด เป็นนักเลงสุรา นักรัก นักเลงทุกชนิด ชอบในทางอบายมุข ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก ชอบให้คนยกย่อง ยกยอ สรรเสริญ มุทะลุ บ้าบิ่น โวยวาย ไม่รู้จักเก็บอารมณ์ โมหะจริตรุนแรง คราวรักถึงขนาดรักจนตาบอด แต่ถ้าเกลียดใครจะเกลียดจนเข้ากระดูก หากไม่อยู่ในธรรมนองครองธรรมมักเป็นไปในทางที่เสื่อมเสียดังกล่าว แต่ถ้าเป็นคนดีมีศีลธรรมบุคคลนั้นจะเป็นผู้ที่ไม่เกรงกลัวต่ออำนาจมืด มีความห้าวหาญ เสียสละชอบช่วยเหลือคน เอาตัวรอดเก่ง ไหวพริบปฏิภาณดี

ในด้านดี - มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว เป็นผู้ที่มีจิตตานุภาพสูงและเข้มแข็ง มีความเฉลียวฉลาด มีสามารถในการชักชวนให้ผู้อื่นเชื่อและศรัทธา แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่งและแนบเนียน คิดเร็วทำเร็ว กล้าได้กล้าเสีย รักการผจญภัย รักความยุติธรรมไม่กลัวอำนาจมืด

ในด้านเสีย - ลุ่มหลงมัวเมา งมงาย หลงใหลง่าย ประมาท เจ้าเล่ห์ โกหก กระล่อน ปลิ้นปล้อน หลอกลวง ไม่ซื่อสัตย์ ไว้ใจมิได้ ฉ้อโกง บุ่มบ่าม วู่วาม ขาดความยั้งคิด ชอบเอารัดเอาเปรียบ โมหะจริต ไร้คุณธรรม


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่