อยากมีแฟนดูซะ!! 5 วิธีหาแฟน ยังไงให้ทันเคาว์ดาวน์

อ่าน 8,831

สถานีเทศกาลต่างๆก็ผ่านไปหลายสถานีละแต่ก็ยังไม่มีคู่กับเค้าสักที บางทีความโสดมันก็ดี แต่ลึกๆแล้วมันก็อยากที่จะมีใครสักสักเหมือนเหมือนกัน เพราะเทศกาลทีไรเพื่อนก็ควงแฟนไปฉลองกันหมด ก็มีเราที่เหี่ยวอยู่บ้านหรือถ้าไปกับเพื่อน เพื่อนก็ควงแฟนไปเที่ยวด้วย เพื่อนก็มีคู่ไปกัน แบบนี้ต้องหาแฟนสักทีนี้ก็จะข้ามไปอีกปีแล้ว วันนี้ gangbeauty มี 5 วิธีหาแฟน ยังไงให้ทันเคาว์ดาวน์

1.แอพหาคู่

ตอนนี้สื่อโซเชียลมีบทบาทในชีวิตเรามากดังนั้นเราต้องนำมันมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งในปัจจุบันมีแอพหาเพื่อนคุย แอพหาคู่มากมาย และมีหลายแอพที่หนุ่มๆสาวๆนิยมเล่นกันคุณลองไปหาโหลดดู แต่การคุณกันผ่านโลกออนไลน์แบบนี้ก็ต้องมีความระวังกันหน่อยเพราะคนสมันี้ก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ดังนั้นหากมีการนัดเจอให้พาเพื่อนไปด้วยสัก2-3คนไปนัดเจอกันที่สาธารณะเท่านั้น และอย่าได้หลงคนในแอพจนหมดเนื้อหมดตัวเข้าล่ะทำอะไรก็ต้องมีสตินิดนึงนะค่ะสาวๆ

2.เพื่อนแนะนำ

ก็ในเมื่อเราเพื่อนก็เป็นอีกช่องทางในการหาแฟนให้เราได้เพราะคนเรามีหลายสังคมเพื่อนกลุ่มนี้รู้จักคนนั้นคนนี้ ลองให้เพื่อนเราแนะนำให้ดู เพราะนี่อาจจะเป็นวิธีที่ดีอีกวิธีหนึ่งเลยก็ได้เพราะอย่างน้อยเราก็ได้รู้ข้อมูลว่าคนนี้เป้นคนอะไรยังไง ไว้ใจได้มั้ย จากเพื่อนนี่แหละ

3.แฟนเก่า

บางคนก็เพิ่งอกหักมาหมาดๆหรืออกหักมานานพักใหญ่แต่เรื่องแฟนเก่าเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่ลืม หรือถ้าได้กลับมาคุยอีกครั้งมันก็จูนกันง่ายกว่าคนอื่นที่เข้ามาทำความรู้จักใหม่ เพราะคุณทั้งคู่รู้จักกันดีอยู่แล้วถ้าคุณทั้งคู่รู้สึกว่าใจยังตรงกันอยู่ ยังรู้สึกคิดถึง และยังรู้สึกดีๆให้กันอยู่ลองหันหน้าเข้าหากันปรับความเข้าใจกันและแก้ไขเรื่องที่ผิดพลาดในอดีและเดินหน้าลองกลับมาคบกันต่อบางทีมันอาจจะเวิร์กมากกว่าเดิมก็ได้นะ

4.เพื่อนในโรงเรียน/มหาลัย/ที่ทำงาน

บางทีความรักไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล ก็ลองมองๆหาจากเพื่อนรองตัว เพื่อนรวมห้อง เพื่อนร่วมงานว่าเรารู้สึกพิเศษกับใครมั้ยแล้วเค้ายังโสดรึป่าว ถ้ายังโสดก็ลองเดินหน้าอ่อยดูก็ไม่เสียหาย เพราะบางทีเค้าก็อาจจะชอบคุณอยู่เหมือนกันก็ได้นะ อาจจะได้คู่ควงไปเคาว์ดาวน์เหมือนกับคนอื่นก็ได้นะ อิอิ

5.เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

หากระหว่างทาง หรือไปงานปาร์ตี้ หรือวิ่งที่สวนสุขภาพ เรารู้สึกว่าปิ๊งใครสักคน ลองจู่โจมไปเลยค่ะอย่ามัวแต่เขิลอายกลัวจะดูไม่ดีเป็นผู้หญิงไปจีบผู้ชายก่อน นี่มัน2018แล้วนะคะ ผู้ชายเค้าไม่มองแบบนั้นหรอกค่ะเพราะบางคนเค้ารู้สึกโอเคเหมือนกันที่ผู้หญิงมาจีบเพราะบางคนเค้าก็ไม่มีความกล้าพอที่จะเข้ามาจีบเราเหมือนกันดังนั้นเดินหน้าลุยเลยคะ แล้วถ้าเค้ายังไม่มีแฟนด้วยแล้วละก็ เดินหน้าสุดกำลังไปเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่