กรมอุตุฯเผย! 14 - 16 ต.ค. เตรียมรับลมหนาว ระวังหมอกหนา

อ่าน 11,174

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงช่วงปลายปี กับฤดูกาลที่หลายคนรอคอย วันนี้ GangBeauty มีข่าวดีจากกรมอุตุนิยมวิทยามาบอกกัน หลังจากที่มีฝนตกติดต่อกันมานาน ได้เวลาหนาวต่อไม่ต้องรอแล้ว เตรียมสัมผัสกับอากาศเย็นๆ และหยิบคอลเลคชั่นหน้าหนาวออกจากตู้ได้แล้วค่ะ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตามไปดูพร้อมๆกันได้เลย

ล่าสุดกรมอุตุฯออกมาเผยว่า ในช่วงวันที่ 11-13 ต.ค. 61 ภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะมีอากาศเย็นลงในตอนเช้า อุณหภูมิลดต่ำลงประมาณ 1-2 องศาเซลเซียส ภาคกลางตอนล่าง และภาคตะวันออกยังคงมีฝนฟ้าคะนองในบางพื้นที่ ส่วนภาคใต้ยังคงมีฝนฟ้าคะนอง กับมีฝนตกหนักบางพื้นที่

และในช่วงวันที่ 14-16 ต.ค. 61 ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะมีอากาศเย็นลง และมีหมอกในตอนเช้า ช่วงตอนล่างของภาคอาจมีฝนฟ้าคะนอง ส่วนภาคใต้ฝนยังตกต่อเนื่องในบางพื้นที่

นอกจากนี้กรมอุตุฯ ยังออกประกาศเตือนให้ระวัง สำหรับภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ดูแลเรื่องของสุขภาพ ในช่วงวันที่ 11 -16 ต.ค. 61 เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนบริเวณภาคกลางตอนล่าง และภาคตะวันออก ให้ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก

และในช่วงวันที่ 14 -16 ต.ค. 61 บริเวณภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ควรระมัดระวังเรื่องการใช้เส้นทางสัญจร เนื่องจากจะมีหมอกมาก

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดส่งท้ายปี สัมผัสอากาศหนาว แนะนำว่าก่อนเดินทาง อย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศเพื่อเตรียมตัวด้วยนะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่