ชี้เป้าหารายได้เสริม!! ร้านขายส่งเสื้อผ้าญี่ปุ่นมือสอง ตัวละ 35 บาท เอามาขายต่อตัวละ 100 บาท ยังได้กำไรเห็นๆ

อ่าน 2,739

ทุกวันนี้ทุกคนเริ่มที่จะหันมามองหา ช่องทางหารายได้เสริมว่าจะทำอะไรดี เพราะเงินเดือนจากงานประจำอาจจะไม่พอ และไม่รู้ว่าจะหารายได้เสริมแล้วจะทำอะไร จับต้นชนปลายไม่ถูก วันนี้มีอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจคือธุรกิจขายเสื้อมือ2ซึ่งบอกเลยว่ารับมาเพียงตัวละ35บาท หากเอามาขายต่อตัวละ100บาท ยังได้กำไรแบบเห็นๆ

คุณยุภาวรรณ อัจฉราพรเพ็ญ หรือ คุณเอ็มมี่ เปิดเพจในเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ZOZO BY EMMY (โซโซ By เอ็มมี่) อดีตแม่บ้าน ตามสามีไปอยู่ที่ดินแดนซากุระ เห็นโอกาสสร้างรายได้ เปิดเพจรับซื้อสินค้าญี่ปุ่นส่งขายให้ลูกค้าคนไทย ผลตอบรับดี ต่อยอดกิจการขายเสื้อผ้ามือสอง สร้างมาตรฐานสูง มีเสื้อสูท เสื้อยืด ชุดกระโปรง เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ต ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ทุกชิ้นบรรจุลงถุงพร้อมติดบาร์โค้ดเหมือนกับเสื้อใหม่ ขายส่งราคาตัวละ 35 บาท ซื้อขั้นต่ำ 1,000 ตัว เพื่อเป็นการคละแบบคละไซซ์ เสื้อผ้าจะไม่ซ้ำลายกันเลย ง่ายต่อการไปขายต่อ ทำให้ลูกค้าที่ซื้อเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ สามารถทำราคาได้ ไม่ต้องกลัวว่าแบบจะไปซ้ำกับคนอื่น เสื้อผ้าในจำนวน 1,000 ชิ้น จะถูกคละแบบ คละไซซ์ คละยี่ห้อไม่ซ้ำกันเลย 80 เปอร์เซ็นต์เป็นเสื้อผ้าผู้หญิง พราะถ้ารับเสื้อโหลไปขาย ก็จะได้แบบที่ซ้ำกัน แนะนำให้ขายทางออนไลน์ ขายแบบไลฟ์สด รูปแบบที่ได้กำไรมากที่สุด ก็คือการเปิดประมูล โดยส่วนใหญ่จะเปิดกันที่ 100 บาท

เสื้อผ้า 1,000 ตัว ต้นทุนตัวละ 35 บาท = 35,000 บาท หากรับไปขายต่อตัวละ 100 บาท จะมีรายได้ 100,000 บาท หักทุน 35,000 เหลือกำไร 65,000 บาทกรณีเสื้อกันหนาวเนื้อผ้าดี คุณเอ็มมี่ แนะนำว่า ให้ขายราคาอย่างน้อย 200-250 บาท หรือนำไปประมูลขายจะกำไรเพิ่มขึ้น อาชีพนี้แม่บ้านที่อยู่บ้านก็สามารถทำได้ หรือ ขายตามสำนักงานออฟฟิศ ตลาดนัด

ภาพจาก   sentangsedtee


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่