ทำไมชีวิตมีแต่น้ำตา เช็กด่วน!! 7 ลักษณะ ของผู้หญิงมีกรรม!!!

อ่าน 2,065

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไป "เปิดกรรมของผู้หญิง ที่มีรูปร่างลักษณะไม่สวยงามเหมือนคนอื่น" โดยคนโบราณเชื่อกันว่า "ลักษณะตำนิ หรือ รูปร่างต่างๆ ที่ไม่สมดุลกันนั้น มีสาเหตุมาจากชาติที่แล้วได้สร้างกรรมไว้" ส่วนจะมากน้อยเพียงใด ก็ขึ้นอยู่กับว่า ใครได้สร้างกรรมไว้มากแค่ไหน ซึ่งสามารถดูได้จากลักษณะดังต่อไปนี้!!!  

1. ชาตินี้ ผิวตกกระ ผิวพรรณไม่ผุดผ่อง รูปร่างหน้าตามองแล้วไม่

- ชาติก่อนเป็นคนโกรธง่าย แค้นเคือง พยาบาทอาฆาต เวลาโกรธแล้วแสดงอาการโกรธออกมาให้เห็น ขาดความอดกลั้น ไม่มีขันติ ไม่ถวายจีวร หรือให้เสื้อผ้าสวยๆ เป็นทานแ่ก่คนอื่น

2. ชาตินี้หน้าตาจึงไม่งดงามหน้ามองดูเเปลก คิ้วบาง กามใหญ่

- ชาติก่อนเอ๊ะอะอะไรก็ชอบ "โมโหเป็นไฟ" การที่คนไหนมีวาสนาบารมีเหนือนางสนมทั้งหลายก็เพราะบุญจากที่นางไม่เป็นคนขี้อิจฉานั้นเอง

3. ชาตินี้ดวงตาจะไม่สวย ตาเหลือก ตาโปน ตาเหล่หน้าเบี้ยว  

- ชาติก่อนเป็นคนมองตาขวางใส่คนอื่นเวลาโกรธ หรือชอบมองค้อน

4. ชาตินี้เกิดมาทำอย่างไรได้อย่างนั้น ปากเบี้ยว มีใฝที่ปาก จมูกแหว่ง ปากโต คางยื่นคางใหญ่ มาเป็นพรวน แล้วแต่ว่าตอนทำ ไปเบ้ปากขยิบตาท่าไหน

- ชาติก่อน เวลาใครทำความดี ชอบทำหน้าหมั่นไส้ใส่ ( ประมาณว่า ยักคิ้วหลิ่วตา ทำปากแบบ "ชิส์ ก็ไม่รู้สินะ" ทำหน้าตาปาเผยอ มองตวัด)

5. ชาตินี้คางจะผิดรูป ในทางโลก พูดจาคนจะไม่เชื่อ แม้ว่าจะจริง จะถูก

- ชาติก่อนพูดพร่ำเพรื่อไม่น่าฟัง น่ารำคาญไว้เยอะ

6. ชาตินี้ฟันจะไม่เป็นระเบียบ ฟันเหยิน ฟันไม่สวย

- ชาติก่อนเป็นคนพูดจา "นินทา ใส่ความ" ว่าร้ายคนอื่น

7.ชาตินี้เวลาจะพูดต้องเผยอปาก ไม่อย่างนั้นจะออกเสียงไม่ชัด ชาตินี้พูดจาคนจะไม่เชื่อถือ และจะถูกใส่ความ ให้ร้าย ทั้งที่ไม่มีมูล บางคนอาจต้องขึ้นศาลหรือติดคุกฟรี ทั้งที่ไม่มีความผิด

- ชาติก่อนเป็นคนพูด "ปลด,โกหก"

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่