5 ลายสักยันต์ เสริมดวงดี เพิ่มโชคลาภและความสำเร็จ!!

อ่าน 11,429

คนไทยกับเรื่องของความเชื่อนั้นเป็นสิ่งที่คู่กันมาเนิ่นนานจวบจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความเชื่อที่เกี่ยวกับการทำมาค้าขายและเสริมดวงเพิ่มโชคลาภ ซึ่งหนึ่งในเรื่องของความเชื่อที่มีความสวยงามเข้ามาเกี่ยวด้วยก็คือการ สัก นั่นเอง โดยเราได้รวบรวม 5 รอยสักที่จะช่วยเสริมดวงด้านการค้าขาย ทำธุรกิจ มาแนะนำกัน

1. ยันต์ห้าแถว

ลายสักยันต์ห้าแถวนั้นถือได้ว่าเป็นรอยสักที่ได้รับความนิยมและมีผู้คนสนใจสักกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นลายยันต์ที่ไม่ใหญ่และเล็กพอสมควรจึงเหมาะที่จะสักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งลายสักห้าแถวนั้นก็ช่วยเสริมดวงได้ในหลายๆ ด้านรวมทั้งเรื่องของโชคลาภและความสำเร็จด้วย

2. ยันต์ฉัตรเพชร

หากมองเผินๆ แล้วยันต์ฉัตรเพชรนั้นหลายคนก็จะเข้าใจว่าเป็นยันต์ห้าแถวได้ เพราะมีลักษณะรูปแบบคล้ายกันแถมยังมีห้าแถวเป็นแนวเช่นเดียวกันด้วย ซึ่งแท้ที่จริงแล้วจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของรายละเอียดตรงกลางรอยสัก โดบการสักยันต์ฉัตรเพชรนั้นจะช่วยเสริมดวงในเรื่องโชคลาภ การทำมาค้าขายได้ดี

3. ยันต์นะสำเร็จ

สำหรับรอยสักยันต์นะสำเร็จนั้นจะนิยมสักกันที่บริเวณท้ายทอยโดยตามความเชื่อนั้น ยันต์นะสำเร็จจะช่วยเสริมดวงเรื่องความเมตตา ความร่ำรวยและประสบความเร็จในกิจการหรือธุรกิจที่ทำอยู่

4. ยันต์โภคทรัพย์

แค่ชื่อก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่ายันต์โภคทรัพย์นั้นมีสรรพคุณในเรื่องใดบ้าง เพราะใครที่สักยันต์โภคทรัพย์นั้นจะทำให้ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา และไม่อดตาย โดยส่วนใหญ่แล้วการสักยันต์โภคทรัพย์จะนิยมสักกันที่บริเวณท้ายทอยเช่นเดียวกัน

5. ยันต์จิ้งจก

ลักษณะของยันต์จิ้งจกนั้นจะมีอยู่หลายรูปแบบให้เลือก ซึ่งแต่ละแบบก็มีชื่อเรียกที่ต่างกันเช่น จิ้งจกมหาโชค, ด้วนมหาลาภ, แฝดมหาลาภ, ตะขอเงินตะขอทอง เป็นต้น โดยตามความเชื่อแล้วการสักยันต์จิ้งจกจะช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง

ใครที่มองหารอยสักสวยๆ ที่ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยเสริมดวงชะตาในด้านทำมาค้าขายและโชคลาภก็ลองตัดสินใจเลือกสักจากลายทั้ง 5 แบบที่เราแนะนำกันไปได้เลย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่