7 คำพูดง่ายๆ แทนคำว่ารักได้อย่างดีเยี่ยม

อ่าน 2,705

คำว่ารักนั้นสำคัญก็จริง แต่ก็มีหลายๆ คำที่ฟังแล้วรู้สึกได้ถึงความรัก ความรู้สึกที่ละเอียดอ่อน ที่จะทำให้ความรักของคุณยาวนาน หวานฉ่ำ เพียงคำพูดง่ายๆ ที่ทำให้คนใกล้ๆ ได้ยินแล้วอิจฉา ลองมาดูซิว่าคุณเคยบอกแฟนคุณมั้ย #ฉันเชื่อว่าเธอทำได้

สิ่งสำคัญสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักสิ่งหนึ่งนั้นคือ ความเชื่อมั่นและยอมรับในความสามารถของอีกฝ่าย คำพูดนี้จะสร้างกำลังใจ และเพิ่มความมั่นใจให้กับคู่ของคุณ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่กำลังจะทำสิ่งสำคัญ หากได้ยินคำๆ นี้แล้ว คู่ของคุณจะมีพลังเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

# วันนี้เธอดูดีจัง

เพียงแค่คำพูดชมเล็กๆน้อยๆ ก็ทำให้หัวใจพองโต พูดชมการแต่งตัว ทรงผม หรือเครื่องประดับที่คุณสะดุดตา ก็เป็นการเสริมกำลังใจให้กับแฟนของคุณแล้ว สิ่งเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้เเสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และ ความช่างสังเกตของคู่รักของคุณ

# เขาภูมิใจในตัวเธอนะ

คำๆ นี้เป็นเสมือนรางวัลในยามที่คู่ของคุณประสบความสำเร็จ แม้แต่ในวันที่พ่ายแพ้ คำๆ นี้เองก็จะเป็นคำปลอบใจที่สำคัญ อย่างน้อยก็ก็ทำให้คู่ของคุณรู้ว่ามีคนหนึ่งคนที่คอยชื่นชมเค้าอยู่เสมอ

# ไปเดทกันป่ะ

หากคบกันไปนานๆ ก็เริ่มจะลืมคนรัก และหมกมุ่นอยู่แต่กับเพื่อน กับการเรียน และการงาน การชวนแฟนไปเดทก็เหมือนกับการรื้อฟื้นความหลังในตอนรักกันแรกๆ เหมือนตอนสมัยจีบกันใหม่ๆที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งความสนุก เสียงหัวเราะเรื่องตลก และความโรแมนติก คำพูดชวนเดทง่ายๆก็จะเติมเต็มความรักของคุณได้อีกนานเลยทีเดียว

# ขอบคุณนะ จุ๊บๆ

คำขอบคุณ นั้นเป็นคำพูดที่อบอุ่น ไม่ใช่เฉพาะการได้รับสิ่งของ แต่การได้รับความรักก็สามารถที่จะขอบคุณได้เช่นกัน

# สู้ๆนะ เราเอาใจช่วย

กำลังใจเป็นสิ่งที่คอยผลักดันให้คนรักของคุณมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำ คำพูดง่ายๆ ที่คอยให้กำลังใจกับเค้า แต่ต่างที่คำๆ นี้มาจากคนที่พิเศษที่สุด

# ดีใจที่เจอเธอ

โชคดีแค่ไหนที่โลกกว้างใหญ่ขนาดนี้ ยังทำให้เรามาเจอกันได้ ความสุขเล็กๆเกิดจากควา่มรักที่สดใส บอกเค้าไปสิว่าเราดีใจแค่ไหนที่ได้เจอเค้า แค่คำพูดสั้นๆ ไม่กี่คำเท่านั้นก็สามารถทำให้ความรักนั้นยืนยาวได้ ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เริ่มจากคำพูด 7 คำนี้ลองดูสิ

ขอขอบคุณที่มา : sanook.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่